ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ภาพยนตร์อินเดียและหนังตลกกลิ่นอายลาตินสร้างสีสันให้รายชื่อหนังทำเงินช่วงสุดสัปดาห์


How to be a Latin Lover
How to be a Latin Lover
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:26 0:00

สุดสัปดาห์เตรียมรับวันแม่ของสหรัฐฯ แม้ไม่มีหนังฟอร์มใหญ่เข้า แต่ความหลากหลายของภาพยนตร์เข้าใหม่สร้างสีสันให้กับทำเนียบหนังทำเงิน 5 อันดับแรกได้อย่างน่าประทับใจ

และเป็นสุดสัปดาห์แรกที่ “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” Beauty and the Beast หลุดโผ Top 5 ตั้งแต่ลงโรงมาเกือบสองเดือน

อันดับ 5 - คลานวนเวียนมาแล้ว 5 สัปดาห์กับ "The Boss Baby" เจ้านายในคราบทารก ถูกส่งตรงมาในภารกิจลับเพื่อช่วยปกป้องความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กทารกไม่ให้ต้องถูกแย่งชิงไปโดยคู่แข่ง

The Boss Baby ยังคงทำให้สถาบันทารกได้ใจคนดูอีกสัปดาห์หนึ่ง แม้หลุดลงมาจากที่สองอาทิตย์ก่อนหน้านี้

อันดับ 4 - เป็นภาพยนตร์เข้าใหม่ "Circle" ที่ Tom Hanks รับบทผู้บริหารบริษัทประชันกับ Emma Watson สาวหน้าใสที่ได้ร่วมงานกับองค์กรในฝัน แต่ความสัมพันธ์ระหว่างลูกจ้างและบริษัทเปลี่ยนจาก “ชื่นมื่น” มาเป็น “ต่อต้าน” เมื่อสิ่งที่องค์กรต้องการล้ำเส้นและอาจเป็นภัยต่อสาธารณชน

ภาพยนตร์ดราม่าขององค์กรซ่อนเงื่อนยุคดิจิตัลรับรายได้สัปดาห์แรกในอเมริกาเหนือ 9 ล้าน 3 แสนดอลลาร์

อันดับ 3 - "Baahubali 2: The Conclusion" สร้างความหลากหลายทางวัฒนธรรมให้กับ Top 5 ของอเมริกาเหนือสัปดาห์นี้ เป็นหนังจากอินเดียตอนใต้ที่นักแสดงพูดภาษา Telugu เรื่องราวการต่อสู้ของนักรบที่เต็มไปด้วยอภินิหารและเทคนิคแอ็คชั่นตระการตา

หลายคนที่แปลกใจว่าเหตุใดภาพยนตร์ที่เข้าฉายไม่ถึง 500 โรงในสหรัฐฯ จึงรับรายได้แซงหน้าหนังที่มีดาราแม่เหล็กอย่าง Tom Hanks ได้ คงพอได้คำตอบถ้าทราบว่าภาคแรกของ Baahubali เมื่อ 2 ปีก่อนถูกใจคนดูในอเมริกาจนกลายเป็นภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศที่ทำรายได้มากที่สุดที่ฉายในโรงหนังสามมิติ IMAX มาแล้ว

อันดับ 2 - เป็นหนังที่มาพร้อมกับกลิ่นอายลาติน "How to be a Latin lover" หนังตลก ที่ได้ Salma Hayek ร่วมแสดง ในบทน้องสาวที่ยอมให้พี่ชาย อดีตหนุ่มลาตินเจ้าเสน่ห์ที่กำลังตกยากมาอยู่ร่วมชายคา และเขาได้กลายมาเป็น “โค้ช” สอนลูกชายของเธอจีบสาว

อันดับ 1 - สัปดาห์นี้ไม่เปลี่ยนหน้า "The Fate of Furious" แก๊งค์นักขับรถแข่งที่ร่วมกันปราบจารชนยึดครองตำแหน่งหัวแถวสามสัปดาห์ติดต่อกัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ใกล้เข้าเส้นชัยรายได้ 200 ล้านดอลลาร์ในอเมริกาเหนือ และทะลายกำแพง 1,000 ล้านดอลล่าร์สำหรับยอดขายตั๋วทั่วโลกไปเรียบร้อยแล้ว

สิ่งเดียวที่ถูกคาดหมายว่าจะมาปราบความโกรธเกรี้ยวของ The Fate of Furious น่าจะเป็น กลุ่มผู้พิทักษ์จักรวาล "Guardian of the Galaxy Vol. 2" ที่เตรียมฉายในอเมริกาเหนือวันศุกร์นี้

(รายงานโดย Box Office Mojo และ Associated Press / รัตพล อ่อนสนิท เรียบเรียง )

XS
SM
MD
LG