ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Don’t Breathe" ภาพยนตร์น้องใหม่แนวระทึกขวัญเรื่องของกลุ่มวัยรุ่นที่อยากรวยทางลัด ยึดอันดับหนึ่งสัปดาห์นี้


Don't Breathe
Don't Breathe

หนังใหม่อีกเรื่องหนึ่ง Mechanic: Resurrection ติดอันดับห้า

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:33 0:00

สุดสัปดาห์ปลายฤดูร้อนของสหรัฐฯ มีภาพยนตร์เข้าใหม่สองเรื่อง และแชมป์เก่าสัปดาห์ก่อนโดนโค่นจากที่หนึ่ง

อันดับห้า - "Mechanic: Resurrection" นำแสดงโดย Jason Statham และ Jessica Alba เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก Mechanic เมื่อ 5 ปีก่อน ในภาคนี้นักล่าสังหารได้รับภารกิจข้ามชาติและต้องหนีมาพักที่เมืองไทย ซึ่งเขาได้เจอตัวละครใหม่ๆ กับความเสี่ยงภัยที่น่าตื่นเต้น เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก รับเงินไป 7.5 ล้านดอลลาร์

อันดับสี่ - ที่นำหน้ามือเพชฌฆาตข้ามชาติ คือกลุ่มการ์ตูนไส้กรอกในหนังแอนนิเมชั่นแนวตลกเรท R ชื่อ "Sausage Party" เรื่องเกี่ยวกับเหล่าไส้กรอกผู้มีความสุขบนชั้นขายสินค้า ทว่าความสำราญบานใจต้องหายไปเมื่อรู้ว่าตนกำลังจะต้องตกเป็นอาหารของมนุษย์ ไส้กรอกเหล่านี้ยืนหยัดอยู่บน shelf ห้าอันดับภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในอเมริกาเหนือมาแล้ว 3 สัปดาห์ กับรายได้รวม 80 ล้านดอลลาร์

อันดับสาม - กระเตื้องขึ้นมาจากอันดับสี่ "Kubo and the Two Strings" เรื่องของซามูไรน้อยผู้มีพิณวิเศษคู่กาย แต่บังเอิญไปปลุกวิญญาณร้ายในอดีตให้ตื่นขึ้น จึงต้องรวมพลังพันธมิตรเพื่อไขความลับในตำนาน Kubo ยังเล่นพิณได้ดี ดีดขึ้นจากที่สี่สัปดาห์ก่อนมาอยู่ที่สาม

อันดับสอง - แชมป์เก่า "Suicide Squad" ปฏิบัติการท้าความตายเพื่อแลกอิสรภาพ ภายใต้การอำนวยการขององค์กรลับสุดยอดด้านความมั่นคง Suicide Squad ม้ามืดแห่งเดือนสิงหาคม วนเวียนอยู่ในอันดับ top 5 มาหนึ่งเดือน พร้อมรายรับ 283 ล้านดอลลาร์

อันดับหนึ่ง - น้องใหม่เรื่อง "Don’t Breathe" ที่พาคนดูไปหยุดหายใจเพราะต้องลุ้นว่าแก๊งโจรวัยรุ่นซึ่งตกที่นั่งลำบากในบ้านลึกลับจะรอดหรือไม่ ทั้งที่ตอนแรกหวังว่าจะจัดการกับเหยื่อที่เป็นชายแก่ตาบอดได้ง่ายๆ

เปิดตัวสัปดาห์แรก Don’t Breathe ทำเงินได้ 26 ล้านดอลลาร์เกินค่าผลิตไม่ถึง 10 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดย รัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG