ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ปฏิบัติการท้าตาย "Suicide Squad" ยังไม่มีใครกล้าท้าชิง


Suicide Squad
Suicide Squad

ส่วนหนังใหม่อีกสองเรื่องที่ติดอันดับ 3 และ 4 คือ War Dogs กับ Kubo and the Two Strings

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:53 0:00

สุดสัปดาห์ของการปิด Rio Games ทางเลือกในโรงภาพยนตร์ของอเมริกามีไม่มากนัก

Pete’s Dragon เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเด็กชายกับมังกรเขียวในป่าใหญ่ที่สร้างความหวั่นไหวให้กับชาวเมือง โฉบลงจากอันดับสามสัปดาห์ก่อนมาแตะที่ 5 สุดสัปดาห์นี้

หนังเข้าใหม่เรื่องหนึ่งซึ่งเป็นแอนนิเมชั่นตรงที่ 4 คือ Kubo and the Two Strings เรื่องของซามูไรน้อยผู้มีกีตาร์วิเศษคู่กาย แต่บังเอิญไปปลุกวิญญาณร้ายในอดีตให้ตื่นขึ้น จึงต้องรวมพลังพันธมิตรเพื่อไขความลับในตำนาน

ส่วนอีกเรื่องที่เพิ่งเข้าฉายเช่นกันและเป็นที่ 3 คือ War Dogs ที่สร้างจากเรื่องจริงในช่วงสงครามอ่าวเปอร์เซีย เกี่ยวกับหนุ่มอเมริกันสองนายผู้เข้าไปพัวพันกับการค้าอาวุธระหว่างประเทศและธุรกิจสีเทา

สำหรับอันดับ 2 ยังคงเป็นแอนนิเมชั่นแนวตลกเรท R ชื่อ Sausage Party เรื่องราวความสัมพันธ์อันแนบแน่นของไส้กรอกชนิดต่างๆ บนชั้นขายสินค้า แต่ความสุขนั้นพลันต้องมลายไปเมื่อได้รู้ว่าตนกำลังจะตกเป็นอาหารของมนุษย์

และที่ยังไม่มีเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในช่วงสัปดาห์ที่สามคือ Suicide Squad ปฏิบัติการท้าความตายเพื่อแลกอิสรภาพ ภายใต้การอำนวยการขององค์กรลับสุดยอดด้านความมั่นคง

Suicide Squad ยังไม่มีศัตรูที่คู่ควรเข้าท้าชิงและผ่านเส้นคุ้มทุนไปแล้วจากรายได้รวม 262 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่สาม แม้รายได้ประจำสัปดาห์จะตกวูบลงเหลือเพียงราว 21 ล้านดอลลาร์ก็ตาม

XS
SM
MD
LG