ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Revenant" ทวงบัลลังก์ Box Office คืนได้สำเร็จ ส่วน "Ride Along 2" ลดเกียร์มาอยู่ที่สาม


Leonardo DiCaprio arrives at the at the world premiere of "The Revenant" at the TCL Chinese Theatre on Dec. 16, 2015, in Los Angeles.
Leonardo DiCaprio arrives at the at the world premiere of "The Revenant" at the TCL Chinese Theatre on Dec. 16, 2015, in Los Angeles.

ตุ๊กตาอาถรรพ์จากหนัง "The Boy" ถูกใจคนดูรับรายได้ติดอันดับห้าภาพยนตร์ทำเงินช่วงสุดสัปดาห์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:30 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่พายุหิมะถล่มภาคตะวันออกของสหรัฐยอดขายตั๋วในอเมริกาเหนือดูซบเซาลงไปบ้าง โดยที่รายได้ห้าอันดับแรกอยู่ระหว่าง 11 ล้านถึง 16 ล้านดอลลาร์

อันดับห้า ภาพยนตร์สยองขวัญ The Boy เกิดขึ้นพร้อมกับกระแส “ลูกเทพ” ที่เมืองไทย ในเรื่องนี้นางเอกเป็นพี่เลี้ยงเด็กซึ่งเข้ามารับงานที่คฤหาสน์หลังใหญ่ ปรากฏว่าเด็กที่ต้องดูแลนั้น แท้ที่จริงเป็นตุ๊กตาอาถรรพ์

อันดับสี่ Dirty Grandpa หนังตลกที่นำ ดารารุ่นใหญ่ Robert De Niro มาประชันกัน พระเอก Zack Efron หนังความสัมพันธ์ปู่กับหลานที่ไปสนุกสุดเหวี่ยงกันที่ฟลอริดา ก่อนหลานชายจะเข้าประตูวิวาห์

อันดับสาม หล่นจากอันดับหนึ่ง Ride Along ภาค 2 กลับมาเรียกเสียงฮาจากภารกิจใหม่ที่ ตำรวจคู่ว่าที่พี่เขยน้อยเขย ที่เล่นโดย Ice Cube และ Kevin Hart ต้องร่วมกับปราบนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในนครไมอามี่

Ride Along ภาค 2 ที่กระตุ้นต่อมหัวเราะจากความเปิ่นของ Kevin Hart นายตำรวจชั่วโมงบินต่ำ แต่ความมั่นใจเกินพัน

อันดับสอง Star Wars: The Force Awakens ยังติดหนึบอยู่ทำเนียบ Top 5 เข้ามาแล้ว 6 สัปดาห์รับรายได้รวมในอเมริกาเหนือเกือบ 880 ล้านดอลลาร์

อันดับหนึ่ง หนังรางวัลอย่าง The Revenant กลับมาทวงที่หนึ่งคืนได้สำเร็จ เรื่องนี้ได้ลูกโลกทองคำไปแล้วและเป็นไปได้ว่ากำลังจ่อรับออสการ์เดือนหน้าด้วย หลังได้รับการเสนอชื่อรับตุ๊กตาทอง 12 สาขา

หนังฝีมือ ผู้กำกับ Alejandro Inarritu และดาราเจ้าบทบาท Leonardo DiCaprio พาคนดูย้อนไปช่วงชาวตะวันตกเริ่มเข้ายึดครองพื้นที่ในอเมริกา พระเอกแม้จะเป็นตะวันตกตามเชื้อชาติ แต่ก็มีความผูกพันกับฝ่ายชนพื้นเมืองอย่างลึกซึ้ง

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดย รัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG