ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“กังฟูแพนด้าภาคสาม” โค่นนักล่าขนสัตว์ “The Revenant” ราบคาบ ช่วงสุดสัปดาห์


Kung Fu Panda
Kung Fu Panda

The Finest Hours หนังใหม่ติดที่สี่ ส่วน Ride Along 2 ลดเกียร์มาอยู่ที่ห้า

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:41 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม เปิดทางให้กับการ์ตูนแอนนิเมชั่น “กังฟูแพนด้าภาคสาม” ที่เด็กตั้งตารอ ส่วนหนังอิงเรื่องจริงของชีวิตยามฝั่ง The Finest Hours หนังใหม่ติดที่สี่ ส่วน Ride Along 2 ลดเกียร์มาอยู่ที่ห้า

อันดับ 5 - Ride Along ภาค 2 ที่ติดที่สามสัปดาห์ก่อน กลับมาเรียกเสียงฮาจากภารกิจใหม่ ตำรวจคู่ว่าที่พี่เขยน้อยเขยที่เล่นโดย Ice Cube และ Kevin Hart ต้องร่วมกับปราบนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในนครไมอามี่

Ride Along ภาค 2 ที่กระตุ้นต่อมหัวเราะจากความเปิ่นของ Kevin Hart นายตำรวจชั่วโมงบินต่ำ แต่ความมั่นใจเกินพัน

อันดับ 4 - The Finest Hours เรื่องราวเมื่อหกสิบปีก่อนของยามฝั่งผู้กล้าหาญที่ออกไปช่วยทหารเรือสหรัฐฯ ที่ติดพายุลูกมหึมา ขณะเรือกำลังจะจม

อันดับ 3 - ความซับซ้อนซ่อนเงื่อน ของครอบครัว Skywalker ยังคงมนต์เสน่ห์ทำให้ Star Wars: The Force Awakens ยังติดอยู่ทำเนียบ Top 5 เข้ามาแล้ว 7 สัปดาห์ รับรายได้รวมในอเมริกาเหนือเกือบ 900 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2 - หนังรางวัลอย่าง The Revenant เสียแชมป์ หลุดมาอยู่ที่สองเพราะโดนฤทธิ์ดัชนีแพนด้า The Revenant ได้ลูกโลกทองคำและ SAG Awards ไปแล้วจากบทของ Leonardo DiCaprio และกำลังจ่อรับออสการ์เดือนหน้าด้วย หลังได้รับการเสนอชื่อรับตุ๊กตาทอง 12 สาขา

หนังฝีมือ ผู้กำกับ Alejandro Inarritu พาคนดูย้อนไปช่วงชาวตะวันตกเริ่มเข้ายึดครองพื้นที่ในอเมริกา พระเอกซึ่งเล่นเป็นนักล่าขนสัตว์ เป็นตะวันตกตามเชื้อชาติ แต่ก็มีความผูกพันกับฝ่ายชนพื้นเมืองอย่างลึกซึ้ง

อันดับ 1 - Kungfu Panda 3 ในตอนใหม่นี้ พระเอกร่างท้วม “โพ” ต้องเจอกับศัตรูตัวฉกาจ และต้องหลบไปฝึกวิชาจนถึงขั้นเซียนเสียก่อน ในตอนใหม่นี้ ชีวิตของ “โพ” ซับซ้อนมากขึ้นเมื่อพ่อของเขามาปรากฏตัว โดยไม่ได้คาดหมายมาก่อน

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดย รัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG