ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Secret Life of Pets" ล้มแชมป์เก่า Finding Dory กับรายได้เปิดตัวเกินร้อยล้านดอลลาร์


The secret life of Pets
The secret life of Pets

Mike and Dave Need Wedding Dates หนังตลกเอาใจวัยรุ่น เข้าใหม่รั้งอันดับสี่

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:09 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาภาพยนตร์ทำเงินอันดับหนึ่งยังเกี่ยวกับสัตว์ เพราะที่หนึ่งตกเป็นของ The Secret Life of Pets ล้มแชมป์เก่า Finding Dory

อันดับห้า - ตกเป็นของ The Purge: Election Year ภาพยนตร์ที่ต่อยอดมาจาก The Purge ภาคก่อนๆ ที่เล่าเรื่องราวการฆ่าฟันของประชาชนในวันที่กฎหมายเปิดโอกาสประชาชนปลดปล่อยสัญชาตญาณโหดได้ปีละครั้ง

The Purge: Election Year ภาคใหม่นี้นอกจากจะมีองค์ประกอบตามสูตรหนังแอคชั่นแล้ว ยังได้รสชาติจากพล็อตที่เกี่ยวกับการเมืองเข้ากับปีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ

อันดับสี่ - เป็นภาพยนตร์เข้าใหม่เอาใจวัยรุ่น Mike and Dave Need Wedding Dates เรื่องราวของคู่พี่น้องจอมกวนที่ต้องหาคู่เดทมาควงไปงานแต่งงานน้องสาวที่ฮาวาย

ภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้นำเอา Zac Efron และ Adam Devine มาประกบคู่กัน ปล่อยมุขแรงๆ เรียกรายได้ไปเกือบ 17 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์สำหรับอเมริกาเหนือ

อันดับสาม - คือแชมป์เก่าสัปดาห์ก่อน Finding Dory ที่แม้จะเสียบัลลังก์ แต่ก็ไม่น่าเสียใจ เพราะรายได้รวมในอเมริกาเหนือทะลุ 420 ล้านดอลลาร์ไปเรียบร้อยแล้ว

ภาคต่อจาก Finding Nemo เมื่อ 13 ปีก่อนเรื่องนี้ เล่าชีวิตของปลาขี้ลืม Dory ผู้ต้องพลัดพรากจากครอบครัว และได้เพื่อนช่วยออกตามหาพ่อแม่ของตน

Finding Dory เข้ามาแล้วสี่สัปดาห์รับค่าตั๋วไป 423 ล้านดอลลาร์ แล้วพร้อมที่จะโค่น Shrek 2 เจ้าของรายได้ 437 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นหนังแอนนิเมชั่นที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์อเมริกาเหนือ

อันดับสอง - ใช้เทคนิคเคลื่อนที่เร็วด้วยการโรยตัวเกาะเถาวัลย์ จนทำให้ The Legend of Tarzan รักษาที่มั่นที่อันดับสองได้อย่างเหนียวแน่น

หนัง “The Legend of Tarzan” เป็น ภาพยนตร์ดราม่าผจญภัยย้อนยุคไปปลายศตวรรษที่ 19 ช่วงที่คองโกยังเป็นอาณานิคมของเบลเยี่ยม

ครั้งนี้ทาร์ซานเปิดตัวมาในมาดเอี่ยมอ่องระดับขุนนางอังกฤษเพราะจากป่ามานาน แต่ไม่ทันไรถูกลวงให้กลับไปแอฟริกาอีกครั้งโดยชาวเบลเยี่ยมที่ต้องการใช้ เขาเป็นเบี้ยแลกเปลี่ยนผลประโยชน์

อันดับหนึ่ง - ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คือ The Secret Life of Pets การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเหล่าสัตว์เลี้ยงในเมืองใหญ่ที่มีพระเอกเป็นสุนัข ที่เอาเสน่ห์ของพฤติกรรมสัตว์เลี้ยงมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู

พระเอกของเรื่อง Max ได้เพื่อนใหม่ที่เข้ากันไม่ค่อยได้แต่ต้องร่วมหัวจมท้ายหลังถูกกระต่ายนักเลงเจ้าถิ่นจับไปทั้งคู่

จากนั้นการผจญภัยของเหล่าสัตว์เลี้ยงเพื่อช่วย Max จึงเริ่มขึ้น จะจบลงอย่างไรคงต้องไปชมกันว่า สมกับรายได้เปิดตัว 104 ล้านดอลลาร์หรือไม่

(รายงานโดย Box Office Mojo / เรียบเรียงโดย รัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG