ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Cars 3" จากค่าย Pixar วิ่งเข้าเส้นชัยอันดับหนึ่ง


Cars 3
Cars 3

ส่วนหนังใหม่เข้าอันดับอีกสองเรื่องคือ All Eyez on Me และ 47 Meters Down

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:27 0:00

สุดสัปดาห์ของวันพ่อในสหรัฐฯ "47 Meters Down" ตรงอันดับ 5 เป็นหนังแนวระทึกใจที่นำสองสาวพี่น้องลงไปสัมผัสปลาฉลามอย่างใกล้ชิดใต้ทะเลลึก แต่กรงเหล็กที่คิดว่าปลอดภัยกลับหลุดออกจากเรือทำให้ต้องเสี่ยงภัยกับฝูงปลาฉลามในความพยายามเพื่อกลับคืนสู่ผิวน้ำอีกครั้ง

ส่วนหนึ่งในหนังฟอร์มใหญ่ที่ถูกกล่าวขวัญกันมากสำหรับช่วงฤดูร้อนปีนี้ คือ "The Mummy ฉบับปี 2017" แม้จะถูกชุบชีวิตกลับคืนมาแต่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สองกลับต้องหายใจแผ่วๆ เพราะร่วงลงมาเป็นที่ 4

สำหรับหนึ่งในหนังใหม่ที่ก้าวเข้ามาติดอันดับ 3 คือ "All Eyez on Me" ที่ติดตามประวัติของ Tupac Shakur นักแสดง นักกิจกรรม และนักร้องผิวดำสไตล์ Rap ตั้งสมัยวัยหนุ่มในนครนิวยอร์กจนถึงช่วงที่เฟื่องฟูบนเวทีการแสดง

แต่ที่ยังสามารถคงความน่าอัศจรรย์อยู่ได้เป็นที่ 2 พร้อมรายได้อีกกว่า 41 ล้านดอลลาร์ แม้จะย่างเข้าสัปดาห์ที่สามแล้วก็ตาม คือ "Wonder Woman" ความพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้องของเจ้าหญิงไดอาน่าเพื่อยุติสงครามสำหรับมวลมนุษยชาติ

และที่วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ได้เมื่อสุดสัปดาห์ คือ "Cars 3" แอนนิเมชั่นใหม่จากค่าย Pixar เกี่ยวกับรถแข่งรุ่นสปอร์ตที่ประสบปัญหาวิกฤติจากสภาพที่ร่วงโรย แต่ก็ยังฮึดสู้เพื่อกลับมากำชัยในสนามแข่งได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แม้จะเปิดตัวโดยวิ่งเข้าเส้นชัยแต่ถ้วยรางวัลมูลค่า 53 ล้านดอลลาร์ของ Cars ภาค 3 นี้ก็นับเป็นรายได้เปิดตัวต่ำที่สุดนับเป็นอันดับที่สองในอเมริกาเหนือ สำหรับผลงานแอนนิเมชั่นจากค่าย Pixar

XS
SM
MD
LG