ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Kung Fu Panda 3' อาศัยพลังเซียนกังฟูครองอันดับหนึ่งอีกสัปดาห์


kung fu panda 3
kung fu panda 3

ส่วน Hail, Caesar! หนังใหม่ของสองพี่น้อง Coen เข้าที่สองแต่รายได้ต่ำกว่าคาด

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:47 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของการแข่ง Super Bowl ซึ่งทางเลือกความบันเทิงบนจอเงินมีอยู่ไม่มากนัก

The Choice ภาพยนตร์แนว Romance เกี่ยวกับหนุ่มเจ้าสำราญกับน.ศ.แพทย์สาวผู้เป็นเพื่อนบ้านใหม่ที่ต้องตัดสินใจระหว่างความรักกับความผูกพัน ถูกผู้ชมเลือกให้ติด อันดับ 5

ส่วนที่ถูกเพื่อนสนิททอดทิ้งหลังจากถูกหมีป่าบุกเข้าขย้ำแต่ไม่ถูกละทิ้งโดยแฟนภาพยนตร์ คือ The Revenant เพราะหนังแนวระทึกใจสไตล์ American Frontier เรื่องนี้ยังคงครองใจผู้ชมอยู่ได้เป็น อันดับ 4 แม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึงเจ็ดสัปดาห์ก็ตาม

และพลังงานที่ถูกปลุกให้ตื่นโดยไม่ยอมกลับไปหลับง่ายๆ เห็นจะเป็นตอนที่ 7 ของ Star wars คือ The Force Awakens เพราะการเดินทางเพื่อหาคำตอบล่าสุดของทีมอัศวิน Jedi เหล่านี้ยังสามารถครองพื้นที่ ตรงที่ 3 ไว้ได้ แถมยังก้าวผ่านหลักไมล์รายได้ 900 ล้านดอลลาร์ไปแล้วในอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์ที่แปดเช่นกัน

อันดับ 2 หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องซึ่งเข้ามาติดห้าอันดับแรกของช่วงสุดสัปดาห์เป็นผลงานการสร้างและกำกับของสองพี่น้องตระกูล Coen เกี่ยวกับดาราภาพยนตร์ใหญ่ในเรื่อง Hail, Caesar! ของโรงถ่ายชื่อดังที่ถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่

และการจะบรรลุภาวะเซียนได้นั้นจำต้องค้นหาตัวตนให้พบเสียก่อน ซึ่งนั่นคือโจทย์ใหญ่ที่ หมี Panda พุงพลุ้ยอุ้ยอ้ายจะต้องขบแก้ในเรื่อง Kung Fu Panda 3

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้นักวิจารณ์จะติว่าโครงเรื่องของ Kung Fu Panda ตอนที่ 3 นี้จะอ่อนกว่าตอนที่ผ่านๆ มา แต่ Kung Fu Panda 3 ก็ประสบความสำเร็จบรรลุภาวะเซียนกังฟูได้สมใจ แถมด้วยรายได้อีกกว่า 21 ล้านดอลลาร์ ครองอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน

XS
SM
MD
LG