ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Monsters University ยังทำเกรดได้ A เป็นสัปดาห์ที่สอง


สุดสัปดาห์ซึ่งคลื่นความร้อนปกคลุมพื้นที่หลายส่วนทางตะวันตกของสหรัฐฯ Man of Steel เรื่องราวพื้นฐานความเป็นมาของ Superman ที่เคยเหาะอยู่เหนือฟ้าเกิดเหตุหมดพลังหล่นลงมา เท้าแตะพื้นดินเป็นอันดับ 5 แทน

ส่วนที่เข้ามาต้อนรับ 4 กรกฎาคมหรือวันชาติอเมริกันคือ White House Down เรื่องราวปฏิบัติการของกลุ่มก่อการร้ายในประเทศผู้บุกเข้ายึดทำเนียบขาวเพื่อจับประธานาธิบดีสหรัฐฯ เป็นตัวประกัน White House Down หมอบหลบกระสุนอยู่ตรงที่ 4

และภาพยนต์ที่สะท้อนภาวะสงครามกับโรคอุบัติใหม่ซึ่งโลกกำลังเผชิญอยู่คือ World War Z ที่นำ Brad Pitt มารับบทอดีตเจ้าหน้าที่สหประชาชาติผู้ได้รับมอบหมายให้ออกค้นหาวิธีรับมือกับเชื้อร้ายที่แฝงอยู่ในตัวผีดิบซอมบี้ และช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ World War Z วิ่งหนีผีดิบลงมาเป็นที่ 3
สำหรับหนังแนวตลกที่สร้างโดยมีกลุ่มคนดูผู้หญิงเป็นเป้าหมายคือ The Heat โดย Sandra Bullock รับบทเจ้าหน้าที่ FBI ประชันบทกับ Melissa McCarthy ในฐานะตำรวจท้องถิ่นในนครบอสตันผู้มีบุคลิกนิสัยแตกต่างกัน แต่ร่วมทีมกันทำงานเพื่อทลายแก๊งค์ยาเสพติด The Heat สร้างความร้อนแรงได้เป็นที่ 2

แต่ที่ยังยืนหยัดโดยไม่เสียการเรียนนั้นคือ Monsters University การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับการสร้างมิตรภาพระหว่างภูตินักสร้างความหวาดกลัวสองตน ระหว่างที่เข้าศึกษาเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มวิทยายุทธในระดับมหาวิทยาลัย Monsters University ผลงานยังไม่ตกและสามารถรักษาเกรด A เอาไว้ได้ แถมยังได้รับมอบทุนการศึกษาอีก 46 ล้านดอลลาร์และครองอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน
XS
SM
MD
LG