ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Warm Bodies หนังแนวรักระหว่างคนกับซอมบี้เข้าครองที่หนึ่งสุดสัปดาห์ต้นเดือนแห่งความรัก


สุดสัปดาห์แรกของเดือนแห่งความรัก Zero Dark Thirty หนังที่สร้างจากปฏิบัติการจริงในการไล่ล่านายโอซาม่า บินลาเดน คลายระดับการเตรียมพร้อมลงมาอยู่ที่อันดับ 5

ส่วนที่ 4 คือ Mama หนังแนวระทึกขวัญเกี่ยวกับเด็กพี่น้องสองคนซึ่งได้รับการช่วยชีวิตออกมาจากป่า แต่สิ่งที่ตามมาด้วยคือวิญญาณของแม่ผู้คุ้มครอง

อันดับ 3 ยังคงยืนหยัดติดกลุ่มอยู่ได้แม้จะผ่านมาแล้วถึงราวสามเดือน Silver Linings Playbook ภาพยนต์แนวรักแกมตลกซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงตุ๊กตาทอง และอาจทำให้ Jennifer Lawrence ดาราแสดงนำฝ่ายหญิงได้สัมผัสกับสายรุ้งในการมอบรางวัล Oscar ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้

สำหรับอันดับ 2 เป็นภาพยนต์แนวผจญภัยที่ปรับแต่งมาจากเทพนิยายกริมม์ คือ Hansel and Gretel: Witch Hunters โดยคราวนี้นำตัวเอกสองพี่น้องของเรื่องมาเป็นนักล่าแม่มดตัวยง และในสัปดาห์ที่สอง Hansel and Gretel ลดเพดานไม้กวาดบินลงมาอยู่ที่ 2 แทน

และถ้าความรักระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์เกิดขึ้นได้ ความรักระหว่างคนกับผีดิบซอมบี้ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกเช่นกัน และนั่นคือที่มาของ Warm Bodies หนังรักแนวตลกระหว่างมนุษย์กับผีดิบหนุ่มซึ่งเข้ามาเกาะกุมหัวใจคนดูที่อันดับ 1 พร้อมรายได้ 20 ล้านดอลาร์ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
XS
SM
MD
LG