ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Madagascar 3: Europe’s Most Wanted แวะขึ้นแท่นหนังอันดับหนึ่งระหว่างทางกลับจากยุโรป ไปสวนสัตว์นครนิวยอร์ค


madagascar
madagascar
หนังทำเงินช่วงสุดสัปดาห์เป็นการชิงชัยกันระหว่างเรื่องการเดินทางกลับบ้านจากทวีปยุโรป และการผจญภัยในอวกาศเพื่อสำรวจหาแหล่งที่มาของมนุษย์

The Avengers การรวมทีมวีรบุรุษจากการ์ตูน Marvel เพื่อช่วยพิทักษ์โลก ใกล้ถึงเวลาเปิดหมวกอำลา โดยก้าวลงมาเป็นที่ 5 หลังจากที่เก็บเกี่ยวรายได้ในอเมริกาเหนือในช่วงหกสัปดาห์ไปแล้วกว่า 571 ล้านดอลล่าร์

เรื่องของการปกป้องโลกอีกด้านหนึ่งเป็นหน้าที่ของบุรุษในชุดดำ Men in Black 3 ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับภารกิจการช่วยเพื่อนให้รอดพ้นจากอันตรายในอดีต แต่ในช่วงสัปดาห์ที่สาม Men in Black 3 เสื้อสูทหลุดกระจุยเหลือแค่เสื้อกล้ามอยู่ตรงอันดับ 4 แทน

เช่นเดียวกับเรื่องราวของเจ้าหญิงแสนสวยกับแม่เลี้ยงใจร้ายในนิทานเลื่องชื่อคือสโนว์ไวท ที่ถูกปรับแต่งใหม่ให้กลายเป็น Snow White and the Huntsman หิมะสีขาวเริ่มละลายตัวกลายเป็นเกล็ดน้ำแข็งสีขุ่นๆ ที่อันดับ 3

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นแนวผจญภัยในอวกาศชื่อ Prometheus ซึ่งเป็นชื่อของเทพในนิยายกรีกโบราณผู้สร้างมนุษย์ขึ้นมาจากดินเหนียว แต่ในเรื่องนี้ Prometheus ซึ่งเป็นชื่อยานอวกาศที่ออกเดินทางสู่จักรวาลอันไกลโพ้นพร้อมคณะสำรวจเพื่อเสาะหาแหล่งที่มาของชีวิตมนุษย์ ทยานเข้าสู่ตำแหน่งที่ 2

ส่วนอันดับ 1 ของหนังสุดสัปดาห์เป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นแนวครอบครัวชื่อ Madagascar 3: Europe’s Most Wanted เรื่องราวของฝูงสัตว์ในสวนสัตว์นครนิวยอร์ค ซึ่งหาทางกลับบ้านจากทวีปยุโรปด้วยการแฝงตัวเข้าไปอยู่ในคณะละครสัตว์ Madagascar ภาค 3 เข้ามาครองใจแฟนๆ รุ่นเยาว์ต้อนรับช่วงปิดเทอม พร้อมรายได้อีก 60 ล้านดอลล่าร์
XS
SM
MD
LG