ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Riddick ยืนอยู่กลางแจ้งรับตำแหน่งที่หนึ่งหนังสุดสัปดาห์


หลังจากที่ออกบินโปรยยาฆ่าแมลงมาได้สี่สัปดาห์ ในช่วงปลายสัปดาห์ที่ห้า Planes แอนนิเมชั่นจากค่ายดิสนีย์เกี่ยวกับเครื่องบินเล็กแต่ใจใหญ่ซึ่งอยากเข้าร่วมในสนามแข่งบินผาดโผน ร่อนลงแตะรันเวย์ที่อันดับ 5 อีกครั้งอย่างนิ่มนวล หลังจากที่นำส่งคาร์โก้ให้ผู้สร้างและนักลงทุนไปได้แล้วกว่า 79 ล้านดอลลาร์

และที่ยังรักษาสายสัมพันธ์ในครอบครัวและกับคนดูอยู่ได้อย่างเหนียวแน่น คือหนังแนวตลกเกี่ยวกับครอบครัวจอมปลอมที่สร้างขึ้นเพื่อการขนกัญชาข้ามพรมแดน We’re the Millers ยังคงเรียกเสียงหัวร่อจากคนดูอยู่ได้ตรงอันดับ 4 ในสุดสัปดาห์ที่ห้า

ส่วนหนังแนวตลกอีกเรื่องซึ่งกินใจเช่นกันเป็นภาษาสเปนชื่อ Instructions Not Included เรื่องของหนุ่มเพลย์บอยผู้ถูกอดีตแฟนสาวหลอกให้รับทารกเพศหญิงมาเลี้ยงไว้จนโต Instructions Not Included ยังคงเกี่ยวตำแหน่งที่ 3 อยู่ได้แม้จะเข้าฉายน้อยโรงก็ตาม

แต่อันดับสองเมื่อสุดสัปดาห์ขยับถอยจากแถวต้อนรับออกมาเล็กน้อย Lee Daniels’ The Butler เรื่องของคนรับใช้ผิวดำประจำทำเนียบขาว ผู้ฝ่ากำแพงขวางกั้นด้านชนชั้นและสีผิวของสังคมอเมริกัน

สำหรับที่หนึ่งเป็นหนังแนวแอคชั่นเข้าใหม่เรื่องเดียวในช่วงสุดสัปดาห์ Riddick เรื่องของนักโทษยุคอวกาศผู้ถูกตามล่าหัวเพื่อแลกกับเงินรางวัล Vin Diesel รับบทนักโทษแหกคุกผู้มองเห็นได้ดีในที่มืดรายนี้ แต่ Riddick ก็ไม่กลัวแสงสว่าง เพราะออกมายืนอยู่ที่สว่างกลางแจ้งตรงอันดับหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์
XS
SM
MD
LG