ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Despicable Me 2 ทำตัวน่ารักครองอันดับหนังรายได้เป็นที่หนึ่ง


สุดสัปดาห์ของวันหยุดช่วงวันชาติอเมริกัน World War Z ภาพยนต์แนวแอคชั่น เรื่องการตระเวณรอบโลกเพื่อหาคำตอบวิธีป้องกันการติดเชื้อร้ายที่อยู่ในตัวผีดิบซอมบี้ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ World War Z ทรุดตัวลงมาเป็นที่ 5

ส่วน Monsters University หนังการ์ตูนเกี่ยวกับการสร้างมิตรภาพ ระหว่างนักสร้างความหวาดกลัวสองตนผู้ไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เคยเป็นเด็กดีที่ได้เกรด A สัปดาห์นี้เริ่มมีปัญหาเกรดตกลงมาเป็น D คืออันดับ 4 แทน

แต่ที่อุณหภูมิอุ่นลงแต่ยังไม่ถึงกับเย็นชืดคือ The Heat เรื่องราวการทำงานแบบประสานงาระหว่างสองตำรวจหญิงแห่ง FBI และจากนครบอสตัน เพื่อร่วมมือกันทลายแก๊งค์ค้ายาเสพติด The Heat อุณหภูมิลดลงมาเป็นที่ 3

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องทื่ติดอันดับเป็นแนวแอคชั่นแบบคาวบอย The Lone Ranger การร่วมผจญภัยเพื่อล้างแค้นของหนุ่มอินเดียนแดงกับผู้รักษากฎหมาย แต่ถึงแม้เรื่องนี้จะได้ดาราใหญ่อย่าง Johnny Depp มาแสดงนำ The Lone Ranger ก็ยังสร้างปัญหาให้กับ Disney เพราะถึงจะติดอันดับสองแต่ก็ทำรายได้เพียงแค่ 49 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 25 % ของทุนสร้าง 200 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

สำหรับอันดับหนึ่งเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นแนวครอบครัวเช่นเคย Despicable Me 2 ซึ่งสร้างต่อจากตอนที่หนึ่ง โดยในตอนนี้ Gru นำขบวนลูกสมุนคือเหล่า minion ตัวเล็กมาช่วยปราบอาชญากรร้ายผู้ทรงพลัง และ Despicable Me 2 ทำรายได้ฉลองวันเกิดปี่ที่ 237 ของอเมริกาได้ถึงราว 142 ล้านดอลลาร์ที่อันดับหนึ่ง




XS
SM
MD
LG