ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Mockingjay ตอน 1 ยังคงเรียกน้ำย่อยให้กับตอนจบของ The Hunger Games อยู่ตรงอันดับหนึ่ง


Hunger Games: Mockingjay
Hunger Games: Mockingjay

และที่รักษาตำแหน่งที่สองไว้ได้เหมือนเดิมคือ Penguins of Madagascar

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:07 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ซึ่งไม่มีหนังใหม่เปิดตัวอย่างจริงจัง Interstellar ภาพยนตร์แนว sci-fi จากการกำกับของ Christopher Nolan แล่นห่างจากพิภพโลกออกไปทุกทีโดยทำระยะทางได้รวม 158 ล้านดอลลาร์ และกำลังจะหลุดขอบสุริยจักรวาลตรงที่ห้า

ส่วน Big Hero 6 แอนนิเมชั่นเรื่องความสัมพันธ์และการร่วมแรงร่วมใจระหว่างหนูน้อยอัจฉริยะกับหุ่นยนต์ช่วยชีวิต BeMax เพื่อปกป้องนครใหญ่จากการครอบงำของผู้มุ่งร้าย ปรับตัวลงมายืนเป็นที่สี่

และตรงที่สามคือ Horrible Bosses 2 หนังแนวตลกที่สร้างจากความสำเร็จของตอนแรก เรื่องของสามสหายผู้เบื่อหน่ายการทำงานให้กับเจ้านายและผันกายมาเป็นนักธุรกิจเสียเอง แต่ก็ต้องลงเอยด้วยความพยายามลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่

สำหรับอันดับสองกับหนึ่งนั้นยังคงเป็นหนังหน้าเดิม โดยที่สองคือ Penguins of Madagascar การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับนกเพนกวินหน่วยปฏิบัติการลับสี่ตัว
และที่อันดับหนึ่งซึ่งยังสามารถโกยรายได้ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สามคือ The Hunger Games: Mockingjay ตอน 1 หนังที่มาเรียกน้ำย่อยก่อนภาคจบของ The Hunger Games

The Hunger Games: Mockingjay ตอนที่ 1 สามารถเก็บสะสมค่าขนมเพื่อตอบสนองความหิวเฉพาะในอเมริกาไปได้แล้วกว่า 258 ล้านดอลลาร์ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

XS
SM
MD
LG