ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Iron Man 3 เข้าครองอันดับหนึ่งในสหรัฐฯ พร้อมรายได้อีกกว่า 175 ล้านดอลลาร์


สุดสัปดาห์ของการเปิดตัวของหนังใหญ่ที่ลงทุนสูงเพื่อต้อนรับฤดูร้อนในสหรัฐฯ The Croods การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับครอบครัวชาวถ้ำ ยังคงยึดเกาะอย่างเหนียวแน่นอยู่ที่ 5 แม้จะฉายมาแล้วถึง 7 สัปดาห์

แต่ Oblivion หนังแนววิทยาศาสตร์ที่แสดงนำโดย Tom Cruise เรื่องของการเตรียมอพยพออกจากโลกเพื่อหาที่อยู่ใหม่ให้กับมนุษยชาติ แม้เกือบจะถูกลืมเลือนไปแต่ก็ไม่ถึงกับโรยรา เพราะขยับลงมาจากอันดับสองเป็นที่ 4 แทน

สำหรับ 42 เบอร์เสื้อทีมของ Jackie Robinson อดีตนักเบสบอลผิวดำคนแรกของสหรัฐฯ ผู้สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการฟันผ่ากำแพงกีดกันเรื่องผิวในวงการเบสบอลได้สำเร็จ ยังสามารถรักษาตำแหน่งเดิมไว้ได้คือที่ 3

ส่วนที่ 2 นั้นเปิดทางให้กับคู่แข่งที่แข็งแรงกว่าแต่โดยดี Pain & Gain หนังอาชญากรรมแนวตลกที่สร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับนักเล่นกล้ามสามคนในนครไมอามี่ ที่ลักพาตัวนักธุรกิจเพื่อขโมยทรัพย์สินต่างๆ มาเป็นของตัวเอง

และที่ต่อให้ชาวโลกได้ชมก่อนหนึ่งสัปดาห์ก่อนจะเริ่มออกทำงานในสหรัฐฯ คือ Iron Man 3 เรื่องราวเกี่ยวกับวีรบุรุษในชุดเหล็กผู้ต้องต่อกรกับผู้ก่อการร้ายยุคใหม่ และต้องต่อสู้กับความขัดแย้งภายในใจในเวลาเดียวกัน Iron Man 3 ออกทำงานสุดสัปดาห์แรก เข้าครองอันดับหนึ่งในสหรัฐฯ ได้สำเร็จพร้อมรายได้อีกกว่า 175 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG