ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows" เต่านินจากระโดดจากเงามืดเข้าครองที่หนึ่ง


Fishermen pull a net from a pond during the traditional carp haul near the town of Trebon, Czech Republic.
Fishermen pull a net from a pond during the traditional carp haul near the town of Trebon, Czech Republic.

สุดสัปดาห์แรกของเดือนที่หกแห่งปีมีหนังใหม่เข้ามาสอดแทรกห้าอันดับแรกอยู่สองเรื่อ

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:32 0:00
Direct link

อันดับ 5 - "The Angry Birds Movie" เรื่องของฝูงนกบินไม่ได้ที่ต้องรับมือกับพลพรรคหมูเขียวที่เข้ามาแทรกแซงความสุขบนเกาะสวรรค์ ต้องหล่นจากกิ่งที่เคยเกาะอยู่ที่ 3 มาเป็นที่ 5 แทน

อันดับ 4 - ประสบชะตากรรมคล้ายๆ กัน คือการหยิบยกนิทานคลาสสิค Alice in Wonderland มาสร้างต่อยอดโดยค่ายดิสนีย์ แต่ "Alice Through the Looking Glass" ส่วนงอกของเรื่องดังกล่าว ในครั้งนี้ทำรายได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง

ซ้ำ Johnny Depp ในฐานะดารานำหลักยังถูกกล่าวโทษด้วยว่า ปัญหาหย่าร้างส่วนตัวส่งผลให้ความสนใจในหนังเรื่องนี้ลดน้อยลง ทำให้ Alice Through the Looking Glass ต้องตกลงมาเป็นที่ 4

อันดับ 3 - หนังเข้าใหม่แนวชีวิตปนโรมานซ์ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวในเขตชนบทของอังกฤษ ผู้ได้รับมอบหน้าที่ให้ดูแลนักธนาคารหนุ่มผู้พิการจากอุบัติเหตุและสิ้นหวัง แต่ก็ได้พบว่าความรักนั้นอาจเกิดขึ้นได้ในจุดที่ไม่คาดคิด "Me Before You" นำตัวเองไปวางไว้ตรงที่ 3

อันดับ 2 - เพียงแค่สุดสัปดาห์ที่สองของการปะทะกัน "X-Men: Apocalypse" เรื่องการพลิกคืนชีพของ Mutant ดั้งเดิมในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ ถูกผลักลงจากตำแหน่งที่เคยครอง ลงมาเป็นที่ 2 แทน

สำหรับหนังทำรายได้ อันดับ 1 ซึ่งสามารถโค่น Mutant ลงได้เป็นการทำงานของเต่านักรบนินจาตัวเขียว ซึ่งกลับมาอีกครั้งหลังจากความสำเร็จเมื่อสองปีที่แล้วใน "Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows"

ในครั้งนี้เต่านินจา Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows กระโดดออกจากเงามืดพร้อมภารกิจปราบกลุ่มอาชญากรข้ามชาติในนครนิวยอร์ก และครองอันดับหนึ่งด้วยรายได้กว่า 35 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG