ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Split" แรงต่อเนื่องสัปดาห์ที่สาม ยังไม่ยอมแยกตัวออกจากอันดับที่หนึ่ง


ส่วนหนังแนวสยองขวัญ Rings กระโดดจากหน้าจอเข้ากุมที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:16 0:00

อันดับ 5 - สุดสัปดาห์ของการแข่ง Super Bowl ในสหรัฐฯ ภาพยนตร์แนวเพลง "La La Land" ตัวเก็งรางวัลออสการ์เกี่ยวกับความรักและความใฝ่ฝันของนักแสดงกับนักดนตรีแจ๊สในนครลอสแองเจลิส ยังคงตรึงตำแหน่งที่ 5 ไว้ได้

อันดับ 4 - "Hidden Figures" หรือมันสมองของเจ้าหน้าที่สตรีผิวดำสามคนที่ซ่อนอยู่หลังความสำเร็จขององค์การนาซ่าในการส่ง John Glenn ขึ้นสู่อวกาศ ลดวงโคจรลงมาเป็นที่ 4

อันดับ 3 - ความหมายของชีวิตหมาๆ หรือ "A Dog’s Purpose" หนังแนว Drama ปน Fantasy เกี่ยวกับสุนัขตัวหนึ่งซึ่งกลับมาเกิดหลายชาติในช่วง 50 ปี และมีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับเจ้าของตั้งแต่เล็กจนโต ขยับจาก 2 ลงมาเป็น 3

อันดับ 2 - หนังใหม่แนวสยองขวัญเรื่องเดียวที่เข้ามาแทรกในห้าอันดับแรก คือ "Rings" หรือวงแหวน ที่ดัดแปลงมาจากหนังผีของญี่ปุ่น มาคราวนี้ตัวเดินเรื่องคือหญิงสาวและแฟนหนุ่มกับวิดีโอเทปอาถรรพ์ซึ่งใครที่ได้ดูต้องตายในเจ็ดวัน กระโดดออกจากหน้าจอเข้ากุมตำแหน่งที่สอง

อันดับ 1 - ยังเกาะตำแหน่งหนังอันดับหนึ่งได้อย่างเหนียวแน่นนั้นคือ "Split" เรื่องของชายหนุ่มผู้มีบุคลิกแตกต่างถึง 23 + 1 อยู่ในตัว และหนึ่งบุคลิกนั้นสั่งให้ลักพาตัวหญิงสาววัยรุ่นสามคน

Split ยังคงสร้างความระทึกใจให้คนดูอยู่ตรงที่หนึ่ง พร้อมเพิ่มรายได้อีกพอประมาณคือราว 14 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG