ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Split ยังไม่ยอมแยกร่างจากการครองอันดับหนึ่ง


Split
Split

ส่วนหนังใหม่ชีวิตหมาๆ A Dog’s Purpose มาอันดับสอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:38 0:00

สัปดาห์ที่แปดของการโชว์ผลงานเพลงโดย Ryan Gosling และ Emma Stone ภาพยนตร์แนวเพลง La La Land ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Oscars ถึง 14 รางวัลยังครวญเพลงเบาๆ อยู่ตรงอันดับ 5 และเก็บรายได้ไปแล้วกว่า 106 ล้านดอลลาร์จากต้นทุนสร้างเพียง 30 ล้าน

ส่วนอันดับ 4 เพิ่งเข้าใหม่แต่ก็ไม่เรียกว่าใหม่สำหรับแฟนๆ ของ Milla Jovovich ในบทของ Alice เพราะใน Resident Evil: The Final Chapter หรืออวสานของผีชีวะครั้งนี้เธอกลับคืนไปยัง Raccoon City เพื่อเผด็จศึกบริษัท Umbrella Corporation และทำลายแผนการใช้เชื้อไวรัสที่จะทำให้มนุษยชาติต้องสูญพันธุ์

สำหรับอันดับ 3 นั้นยังคงยืนหยัดอยู่ตรงที่เดิม Hidden Figures เรื่องของเจ้าหน้าที่สตรีผิวดำสามคนขององค์การนาซ่าผู้ชำนาญด้านคณิตศาสตร์ และเป็นมันสมองอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการส่งมนุษย์อวกาศ John Glenn ขึ้นสู่วงโคจรรอบโลก

และตรงที่ 2 เป็นหนังเข้าใหม่แนว Drama ปน Fantasy เกี่ยวกับความหมายและคุณค่าแห่งการดำรงอยู่ของสุนัขตัวหนึ่งซึ่งกลับมาเกิดหลายชาติและช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตมนุษย์ที่ตนได้ผ่านเข้าไปสัมผัส ใน A Dog’s Purpose

แต่ที่ยังไม่ยอมแยกร่างจากการครองตำแหน่งที่ 1 หลังจากที่เข้าครอบงำมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน คือ Split การต่อสู้ภายในตัวเองระหว่างบุคลิกต่างๆ 24 ตัวตนของคนไข้โรคจิตรายหนึ่งโดยมีตัวตนทรงพลังที่ซ่อนอยู่เพื่อรอโอกาสและจังหวะเข้าควบคุม

ผลงานแนว Dark ชิ้นล่าสุดของ M. Night Shyamalan นี้เก็บรายได้เพิ่มอีก 26 ล้านดอลลาร์ตรงอันดับหนึ่ง และประสบความสำเร็จด้านรายได้ค่อนข้างน่าพอใจ เพราะเกี่ยวกำไรได้แล้วเกือบ 70 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้างเพียงแค่ 9 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

XS
SM
MD
LG