ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Furious 7 วิ่งฉิวเข้าเส้นชัยกำรายได้ 240 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก


Furious 7
Furious 7

ส่วน Get Hard ยังแข็งปั๋งอยู่เป็นที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:07 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของเทศกาล Easter ในสหรัฐฯ Furious 7 ภาพยนตร์ตอนล่าสุดในชุด Fast and Furious ซึ่งเริ่มต้นเมื่อ 14 ปีที่แล้วสตาร์ทเครื่องได้เร็วและแรงโดยทยานผ่านเส้นชัย แถมยังคว้าเงินรางวัลไปครองได้กว่า 147 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ และรวม 240 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

สำหรับที่สองเป็นหนังแนวตลกเรื่องเดียวในห้าอันดับแรกของสุดสัปดาห์ คือ Get Hard เรื่องของนักธุรกิจผิวขาวที่ถูกศาลลงโทษจำคุก 10 ปีและต้องหันไปพึ่งสหายผิวดำเพื่อช่วยสร้างความแข็งแกร่งและเข้มข้นให้พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในเรือนจำ

แต่ที่ถูกไล่ที่ออกจากบ้านคือแอนนิเมชั่นเรื่อง Home ที่เกี่ยวกับความผูกพันระหว่างสิ่งมีชีวิตนอกพิภพซึ่งหนีมาลี้ภัยอยู่บนโลกกับเด็กผู้หญิงผู้รักการผจญภัย โดย Home ก้าวลงมาเป็นที่สาม

ส่วนที่ยังเริงร่าเต้นรำอยู่กับเจ้าชายก่อนเวลาจะเข้าใกล้ยามเที่ยงคืน คือ Cinderella จินตนิยายชื่อดังจากค่ายดิสนีย์ที่ยังสามารถครองอันดับสี่ไว้ได้ตามเดิม

และที่ถูกเบียดลงมาเกือบตกขอบสนามแข่งคือ Insurgent ภาพยนตร์ตอนที่สองของชุด The Divergent Series โดย Insurgent จำใจสละตำแหน่งจากอันดับสามสัปดาห์ก่อน ลงมายืนรออยู่ที่อันดับห้า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา

XS
SM
MD
LG