ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Home แอนนิเมชั่นเรื่องใหม่จากค่าย Fox ทำโฮมรันเข้าเส้นชัยพร้อมรายได้ 52 ล้านดอลลาร์


Home
Home

ส่วน It Follows หนังแนวสยองขวัญกระโดดขึ้นจากที่ 19 มาติดอันดับห้า

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:25 0:00
Direct link

ช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมระหว่างการแข่งบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยที่เรียกกันว่า March Madness ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ทำ slam dunk ได้ด้วยการกระโดดขึ้นจากที่ 19 มาติดอันดับห้าชื่อ It Follows เรื่องของหญิงสาวผู้ถูกสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติตามหลอกหลอนหลังการมีเพศสัมพันธ์

แต่สาวที่นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นเพราะต้องเสียอันดับจากที่สองสัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่สี่คือ Cinderella จินตนิยายชื่อดังของค่ายดิสนีย์

อย่างไรก็ตาม Cinderella ไม่ได้เสียตำแหน่งอย่างโดดเดี่ยวเพราะที่จูงมือกันลงมาอยู่เป็นที่สามนั้นคือสาว Tris กับหนุ่ม Four สองผู้นำคนกบฏโลกที่แข็งข้อต่อต้านอำนาจการปกครองของ Jeanine ผู้นำกลุ่มคนมีปัญญาใน Insurgent ภาพยนตร์ตอนที่สองของชุด The Divergent Series

ส่วนหนังใหม่ซึ่งติดอันดับสองเป็นแนวตลกจากการร่วมแสดงของ Will Ferrell กับ Kevin Hart ใน Get Hard เรื่องเกี่ยวกับนักธุรกิจผิวขาวผู้ถูกศาลลงโทษจำคุก 10 ปีและต้องหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนผิวดำเพื่อสร้างความกร้านให้สามารถอยู่รอดได้สำหรับชีวิตในเรือนจำ

และอันดับหนึ่งเป็นหนังแอนนิเมชั่นเช่นเคยโดยคราวนี้มาจากค่าย Fox ชื่อ Home เรื่องเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกชื่อ Oh ผู้ถูกขับออกจากพิภพของตน และการสร้างสัมพันธภาพกับเด็กผู้หญิงบนโลกชื่อ Tip โดยในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการร่วมเดินทาง Home สามารถทำโฮมรันวิ่งเข้าเส้นชัยพร้อมรายได้ 52 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG