ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Amazing Spider-Man 2 สวิงตัวข้ามหัวคู่แข่งคว้าที่หนึ่งมาครอง


please wait

No media source currently available

0:00 0:02:59 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม Rio 2 หนังแอนนิเมชั่นแนวเยาวชน เกี่ยวกับการผจญภัยของครอบครัวนกแก้วจากกรงทองสู่ป่าอเมซอน โผบินต่ำลงหนึ่งอันดับและจับคอนอยู่ตรงที่ 5

เช่นเดียวกับ Captain America: The Winter Soldier หนังแนวแอ๊คชั่นฟอร์มใหญ่ที่ชิงจังหวะเวลาเข้าฉายก่อนใครตอนต้นปี แต่สุดสัปดาห์ที่ห้านี้กัปตัน Roger จำต้องย่อตัวลงมาเป็นอันดับ 4
และสวรรค์นั้นอยู่ในอกส่วนนรกก็อยู่ในใจ

แต่ถ้าถาม Heaven Is for Real ว่าสวรรค์มีจริงหรือไม่ คำตอบที่ได้คงจะว่าจริง เพราะหนังแนวดราม่าเกี่ยวกับเด็กน้อยผู้ได้สัมผัสกับพระผู้เป็นเจ้า ระหว่างที่นอนป่วยหนักอยู่ในโรงพยาบาลนี้ยังสามารถย่ำอยู่บนสวรรค์ชั้นวิมานเป็นอันดับ 3 ได้โดยไม่เปลี่ยนแปลง

และหนังแนวตลกเรื่องเดียวตรงอันดับ 2 เป็นเรื่องของหญิงสาวสามคนที่รวมหัวกันแก้แค้นหนุ่มเสือผู้หญิงผู้นอกใจใน The Other Woman

ส่วนที่สวิงตัวข้ามหลังคาตึกระฟ้าได้หลายหลังและคว้าที่ 1 มาครอง เป็นภาพยนต์แนวแอคชั่นที่ปัดฝุ่นสร้างพร้อมนักแสดงชุดใหม่ - The Amazing Spider-Man 2 โดยในเรื่องราวของมนุษย์แมงมุมภาคสองนี้ ความน่าทึ่งซึ่งทำได้สำเร็จหนึ่งอย่าง คือการยิงใยแมงมุมเพื่อดึงรายได้ 92 ล้านดอลลาร์มาครองในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการออกโรง
XS
SM
MD
LG