ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Jack The Giant Slayer ปีนต้นถั่วยักษ์ขึ้นสู่อันดับหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์


สุดสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม Snitch ภาพยนต์แนวแอคชั่นเกี่ยวกับพ่อผู้อาสาเป็นสายสืบเจาะแก๊งค์ค้ายาเสพติดให้อัยการเพื่อช่วยลดโทษของลูกชายผู้ถูกป้ายข้อหายาเสพติด ซึ่งแสดงนำโดย Dwayne Johnson อดีตนักมวยปล้ำหรือเจ้าของสมญา The Rock ร่วงหล่นเหมือนก้อนหินจากอันดับสองลงมาเป็นที่ 5

หนังเข้าใหม่อีกเรื่องตรงที่ 4 เป็นแนวเขย่าขวัญหลอนจิต The Last Exorcism Part II เรื่องของหญิงสาวผู้ถูกภูติร้ายติดตามเข้าสิงในร่างกาย

และเดือนมีนาคมคือการเริ่มมาถึงของวันหยุดช่วง spring break สำหรับนักเรียนและนักศึกษาในอเมริกา 21 and Over หนังแนววัยรุ่นเกี่ยวกับการฉลองวันเกิดอย่างเมามันขาดสติของหนุ่มอเมริกันเชื้อสายเอเซีย จับช่วงจังหวะดังกล่าวและก้าวเท้าเข้ามาเป็นที่ 3

ส่วน Identity Thief หนังแนวตลกเกี่ยวกับการออกไล่ล่าอาชญากรหญิงผู้ขโมยข้อมูลระบุเอกลักษณ์ตัวตน ที่เคยครองอันดับหนึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เปิดทางให้หนังใหม่โดยขยับลงมาเป็นอันดับ 2 แทน

สำหรับหนังเข้าใหม่ที่สามารถไต่ต้นถั่วยักษ์ขึ้นไปช่วยเจ้าหญิงได้สำเร็จคือ Jack The Giant Slayer ที่สร้างจากแนวนิทานเด็ก Jack and the Beanstalk อันโด่งดัง แต่ถึงแม้หนุ่มแจ๊คชาวนาจะสามาถปีนต้นถั่วยักษ์ขึ้นสู่อันดับหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม รายได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรกคือ 28 ล้านดอลลาร์ก็ยังเทียบไม่ได้กับต้นทุนค่าใช้จ่ายระดับมหึมา ซึ่งรายงานระบุว่าสูงถึง 300 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG