ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Batman v Superman" รายได้วูบ 68% แต่ยังไม่ยอมเสียอันดับหนึ่งให้ใคร


Batman Superman
Batman Superman

ส่วน God’s Not Dead 2 เป็นหนึ่งในสองหนังแนวความเชื่อมั่นศรัทธาของห้าอันดับแรก

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:52 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ตามหลังวัน April’s Fool มีภาพยนตร์แนวความเชื่อศรัทธาติดห้าอันดับอยู่สองเรื่อง คือ Miracles from Heaven เรื่องของเด็กผู้หญิงที่ป่วยเป็นโรคร้ายแต่หลังจากตกต้นไม้ศีรษะฟาดพื้นอาการป่วยก็หายไป

อย่างไรก็ตาม Miracles from Heaven ต้องตกจากอันดับ 4 ลงมาเป็น 5

อันดับ 4 เพิ่งเข้าใหม่มีแนวเรื่องเกี่ยวกับศรัทธาความเชื่อมั่นในพระเจ้า God’s Not Dead 2 เรื่องเกี่ยวกับครูสาวในโรงเรียนมัธยมปลายซึ่งตอบคำถามนักเรียนเกี่ยวกับพระเยซู และทำให้ตกที่นั่งลำบากต้องเป็นคดีความในศาล

ส่วนอันดับ 3-2-1 นั้นล้วนแต่เป็นหน้าเดิม เริ่มจาก My Big Fat Greek Wedding ภาค 2 ที่สานต่อเรื่องด้วยปัญหาวุ่นๆ ของคนรุ่นลูกในครอบครัวใหญ่ที่เหนียวแน่นในประเพณีและวัฒนธรรมของชาวกรีก

สำหรับอันดับ 2 ยังเกาะกลุ่มได้อย่างเหนียวแน่นมานานห้าสัปดาห์แล้ว นั่นคือ Zootopia แอนนิเมชั่นแนวครอบครัวซึ่งฝากบทเรียนสอนใจไว้หลายเรื่อง เช่น การอยู่ร่วมกันท่ามกลางความแตกต่างและการไขว่คว้าจุดหมายที่ตั้งใจภายใต้ข้อจำกัดเฉพาะตัว

และหลังจากที่ทำรายได้ระดับมหึมาในช่วงสุดสัปดาห์แรก ย่างเข้าสุดสัปดาห์ที่สองรายได้ของ Batman v Superman: Dawn of Justice ก็ร่วงหล่นอย่างน่าตื่นตาเช่นกัน

ถึงกระนั้นก็ตามภาพยนตร์แอคชั่นแนวซูเปอร์ฮีโร่บรรยากาศสุด Dark เรื่องนี้ยังสามารถรักษาตำแหน่งที่ 1 อยู่ได้ พร้อมรายได้ปลอบใจอีก 52 ล้านดอลลาร์


XS
SM
MD
LG