ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Batman ปะทะ Superman" ก่อให้เกิดรายได้ 166 ล้านดอลลาร์สัปดาห์เปิดตัว


"Batman vs. Superman”
"Batman vs. Superman”

แต่ My Big Fat Greek Wedding ภาค 2 ทำรายได้ไม่อ้วนเท่าใดนักที่อันดับ 3

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:43 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของเทศกาล Easter เรื่องราวการหลบหนีออกจากนครชิคาโกของผู้นำกลุ่ม Divergent ที่มียีนส์พิเศษไม่เหมือนใครเกือบจะถูกลบชื่อออกจากสารบบ 5 หนังทำเงิน เพราะทั้งอันดับและรายได้ร่วงหล่นลงเป็นที่ 5

แต่ Miracles from Heaven เรื่องเล่าน่าอัศจรรย์ของเด็กผู้หญิงที่ป่วยเป็นโรคร้ายซึ่งรักษาไม่ได้แต่กลับหายขาดหลังจากที่ฟื้นจากอุบัติเหตุและบอกว่าได้ไปเยี่ยมสวรรค์ ยังได้รับความคุ้มครองจากพระผู้เป็นเจ้าอยู่เพราะเสียตำแหน่งเพียงที่เดียวลงเป็นที่ 4

หนังเข้าใหม่ซึ่งพยายามปลุก Magic จากความสำเร็จเมื่อ 14 ปีที่แล้วเป็นแนวรักขำๆ ซึ่งผูกโยงเรื่องราวชีวิตและวัฒนธรรมของชาวกรีกระหว่างคนรุ่นตัวเอง รุ่นลูก และรุ่นพ่อแม่ ใน My Big Fat Greek Wedding 2 แต่ก็ทำรายได้ไม่อ้วนนักคือราว 18 ล้านดอลลาร์ที่อันดับ 3

สำหรับ Zootopia เรื่องราวการอยู่ร่วมกันของสัตว์น้อยใหญ่ทั้งที่กินเนื้อและกินผักยังสามารถรักษาที่ยืนใกล้เคียงกับจุดเดิมอยู่ได้ คือขยับลงมาเพียงแค่ตำแหน่งเดียวเป็นที่ 2

ส่วนที่เข้าครองแชมป์ใหม่ช่วงสุดสัปดาห์เป็นการชนกันระหว่างสองฮีโร่ของโรงถ่าย Warner Bros คือ Batman Superman: Dawn of Justice เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างสองอัศวินจากการ์ตูนชุด DC Comics และการปะทะกันดังกล่าวแม้จะทำให้เมืองต้องถล่มทลายแต่ก็ผลิตรายได้ถึงราว 166 ล้านดอลลาร์ครองอันดับหนึ่งช่วงเทศกาล Easter

XS
SM
MD
LG