ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Lee Daniels’ The Butler ยังคงยืนต้อนรับประธานาธิบดีและแฟนหนังอยู่ที่อันดับหนึ่ง


สุดสัปดาห์ช่วงวันหยุดยาวครั้งสุดท้ายสำหรับฤดูร้อนในสหรัฐฯ คือ Labor Day รายงานอันดับภาพยนต์จากหลายแห่งขัดแย้งกันเอง แต่ที่น่าเป็นไปได้มากที่สุดตรงอันดับห้าคือ Instructions Not Included ภาพยนต์แนวตลกภาษาสเปน เรื่องของชายหนุ่มผู้ต้องรับทารกหญิงมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมโดยไม่ตั้งใจ

ส่วนอันดับสี่เคยร่อนลงแตะรันเวย์แล้ว แต่กลับทยานขึ้นเหนือผิวดินเล็กน้อยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Planes แอนนิเมชั่นจากค่ายดิสนีย์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินเล็กลำหนึ่งซึ่งอยากเข้าแข่งบินผาดโผน แต่ปัญหาสำคัญคือการเป็นโรคกลัวความสูง

สำหรับที่สามนั้นลดอันดับลงเล็กน้อย แต่ก็ทำรายได้จากการขายกัญชาได้แล้วถึงราว 113 ล้านดอลลาร์ We’re the Millers เรื่องของครอบครัวจอมปลอมซึ่งมารวมตัวกันเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะกิจบางอย่าง

อันดับสองเป็นหนังเข้าใหม่แนวสารคดีเกี่ยวกับการออกตระเวณแสดงคอนเสิร์ตรอบโลกของคณะนักร้องหนุ่มน้อยจากอังกฤษ One Direction: This is US

และที่ยังคงยืนหยัดรับใช้ประธานาธิบดีและต้อนรับแฟนภาพยนต์อยู่ได้เป็นสัปดาห์ที่สามคือ Lee Daniels’ The Butler เรื่องของคนรับใช้ผิวดำในทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้ให้บริการอย่างซื่อสัตย์ต่อผู้นำสหรัฐฯ มาถึง 8 คน โดย Lee Daniels’ The Butler นี้ยังคงยืนต้อนรับแฟนหนังอยู่ที่อันดับหนึ่งได้เป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกัน
XS
SM
MD
LG