ลิ้งค์เชื่อมต่อ

American Sniper ยังครองที่หนึ่งและทำลายสถิติสุดสัปดาห์ Super Bowl


American Sniper movie
American Sniper movie

หกสัปดาห์ที่ฉาย American Sniper ทำรายได้แล้ว 250 ล้านดอลลาร์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:26 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของการแข่ง Super Bowl ที่อันดับ 5 คือ The Boy Next Door ภาพยนตร์แนวตื่นเต้นเร้าอารมณ์ที่ Jennifer Lopez มาในบทสาวใหญ่ผู้มีปัญหาในชีวิตสมรส กับความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนและหนุ่มข้างบ้านผู้ไม่รู้จักคำว่าพอ

ส่วนอันดับ 4 เป็นหนังเข้าใหม่แนวชีวิตเรื่อง Black or White เกี่ยวกับคุณตาผิวขาวผู้ต้องดูแลหลานสาวผิวดำที่แม่เสียชีวิต และต้องทำศึกแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูกับคุณย่าผู้เป็นสตรีผิวดำ

สำหรับที่ 3 คือ Project Almanac หนังเข้าใหม่แนว Sci-fi เรื่องของหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งผู้ค้นพบ Time Machine เพื่อเดินทางย้อนเวลาแต่ก็ได้พบว่าการแก้ไขอดีตนั้นไม่ง่ายเหมือนอย่างที่คิด

แต่อันดับ 2 คือ Paddington เรื่องของหมีน้อยจากป่าเปรูที่จับพลัดจับพลูได้เป็นสมาชิกของครอบครัวใหม่ในอังกฤษ แต่ก็ไม่วายโดนตามล่าจากนักสต๊าฟสัตว์ของพิพิธภัณฑ์ที่ต้องการหมีพันธุ์หายาก

และภาพยนตร์อันดับ 1 ยังสามารถยึดที่มั่นเชิงยุทธศาสตร์ในมุมสูงอยู่ได้เป็นสัปดาห์ที่สาม American Sniper หนังที่สร้างจากชีวิตจริงของ Chris Kyle อดีตนักแม่นปืนมือพิฆาตของหน่วย SEAL ผู้อาสากลับไปปฎิบัติหน้าที่ในอิรักถึงสี่รอบเพื่อช่วยปกป้องเพื่อนร่วมทีม

American Sniper ทำรายได้ทำลายสถิติช่วงสุดสัปดาห์ของ Super Bowl คือราว 32 ล้านดอลลาร์และหลังจากออกฉายมาได้หกสัปดาห์ก็ทำเงินไปแล้วราว 250 ล้านดอลลาร์เช่นกัน

XS
SM
MD
LG