ลิ้งค์เชื่อมต่อ

American Sniper ยิงตรงเข้าเป้าที่หนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง


American Sniper
American Sniper

ส่วนหนังใหม่ระทึกใจแนวเร้าอารมณ์อันดับสองคือ The Boy Next Door

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:07 0:00
Direct link

Taken 3 จากบทบาทการแสดงของ Liam Neeson ในบทอดีตสายลับมือระดับพระกาฬผู้ต้องหนีเงื้อมมือกฎหมายและติดตามไล่ล่าคนร้ายที่สังหารอดีตภรรยาไปพร้อมๆ กันเลื่อนจากอันดับ 4 ลงมาเป็น 5

สำหรับที่ 4 ร่วงลงมาจากที่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว The Wedding Ringer เรื่องของบริษัทรับจัดหาบุคลากรในพิธีแต่งงานสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวผู้ไร้เพื่อน

ส่วนอันดับ 3 ซึ่งยังคงยืนย่ำอยู่กับที่คือ Paddington เรื่องของหมี Teddy Bear จากป่าดิบของเปรูและได้รับความอุปถัมภ์เลี้ยงดูจากครอบครัวผู้ใจดีในอังกฤษ แต่ก็ได้สร้างความปั่นป่วนให้กับเจ้าบ้านไม่น้อยทีเดียว

และตรงที่ 2 เป็นหนังเข้าใหม่แนวระทึกใจเร้าอารมณ์ คือ The Boy Next Door ที่ Jennifer Lopez นักร้องสาวเสียงดีมารับบทครูโรงเรียนมัธยมผู้อยู่ระหว่างกระบวนการหย่า แต่เกิดเผลอตัวปล่อยใจชั่วเวลาข้ามคืนให้กับหนุ่มเพื่อนบ้านคนหนึ่งจนทำให้เกิดปัญหายุ่งยากแทบเอาตัวไม่รอด

แต่ที่ซุ่มตัวอยู่บนที่สูงในตำแหน่งที่ 1 มาได้สองสัปดาห์ติดต่อกัน คือ American Sniper หนังที่สร้างจากชีวิตจริงของ Chris Kyle อดีตนักแม่นปืนของหน่วย SEAL ผู้ได้พบว่าหน้าที่และการตัดสินใจในสนามรบที่ว่าหนักหน่วงนั้นยากพอๆ กันกับภาระความรับผิดชอบในครอบครัวในฐานะสามีและพ่อที่ดี

American Sniper เริ่มออกฉายแบบน้อยโรงมาได้ห้าสัปดาห์ และเมื่อย่างเข้าสองสัปดาห์หลังนี้สามารถปล่อยกระสุนอย่างแม่นยำเข้ากลางเป้าตาวัวเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกัน สร้างรายได้รวมแล้วกว่า 200 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับต้นทุนสร้างที่ค่อนข้างต่ำประมาณ 60 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

XS
SM
MD
LG