ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hobbit กวาดเหรียญทองคำไปอีก 41 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์ที่สอง


The Hobbit
The Hobbit

หนังใหม่อีกสองเรื่องที่เปิดตัวช่วงคริสต์มาสคือ Unbroken กับ Into the Woods

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:33 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์หลังเทศกาลคริสต์มาส โรงภาพยนตร์ต่างๆ มีโอกาสต้อนรับนักช๊อปผู้เมื่อยล้าอีกครั้งโดยมีหนังใหม่ที่เปิดตัวช่วงคริสต์มาสเข้ามาติดอันดับสองเรื่อง และ Annie ภาพยนตร์ที่ปัดฝุ่นสร้างจากละครเพลงบรอดเวย์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเด็กหญิงกำพร้ากับนักการเมืองผู้หวังได้รับเลือกตั้งในนครนิวยอร์คเริ่มเสื่อมคะแนนนิยมลง เลื่อนจากอันดับ 3 ลงมาเป็น 5

เช่นเดียวกับ Night at the Museum: Secret of the Tomb หรือตอนที่สามของเหตุการณ์แปลกประหลาดอาถรรพ์ช่วงกลางคืนที่พิพิธภัณฑ์เก็บของโบราณ เมื่อย่างเข้าสัปดาห์ที่สอง Night at the Museum ต้องหรี่แสงไฟลง จากที่ 2 มายืนรอเป็นที่ 4 เช่นกัน

หนังเข้าใหม่แนวเพลงซึ่งได้รับเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำหลายรางวัลและติดตรงอันดับ 3 คือ Into the Woods เรื่องราวจินตนิยายจากค่ายดิสนีย์ที่นำนิทานปรัมปราหลายเรื่องมาผสมรวมอยู่ในเรื่องเดียวกัน

หนังใหม่อีกเรื่องซึ่งทำรายได้ดีกว่าที่คาดไว้เป็นผลงานการสร้างและกำกับของ Angelina Jolie แนวสถานกาณ์สร้างวีรบุรุษ เกี่ยวกับชีวิตของ Louis Zamperini หหารอเมริกันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองผู้ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ และถูกกองทัพญี่ปุ่นจับไปเป็นเชลย


และที่ขอกลับมาชำระสะสางหนี้สินเก่าที่คั่งค้างอยู่ คือภาคสามหรือตอนจบสมบูรณ์ของ The Hobbit: The Battle of the Five Armies เรื่องราวการทำสงครามระหว่างกองกำลังคนแคระ เหล่ายักษ์ ทัพเทพ และกลุ่มมนุษย์เดินดินเพื่อปราบอธรรม

The Hobbit: The Battle of the Five Armies ยังยืนอยู่บนยอดเขา Lonely Mountain ได้เป็นสัปดาห์ที่สอง แถมยังโกยเหรียญทองคำเพิ่มได้อีกกว่า 41 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG