ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hobbit ยึดครองยอดเขา Lonely Mountain ได้เป็นที่หนึ่ง


The Hobbit
The Hobbit

หนังใหม่อีกสองเรื่องอันดับรองลงมาคือ Night at the Museum ตอนสาม กับ Annie

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:53 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์สุดท้ายของการจับจ่ายก่อนจะถึงวันคริสมาสต์ ค่ายหนังต่างๆ เริ่มทยอยปล่อยภาพยนตร์ในมือออกมา โดยมีหนังเข้าใหม่ติดอันดับรวมสามเรื่องผลักดันให้ The Hunger Games: Mockingjay ตอนที่ 1 ลงไปยืนผิวปากแผ่วๆ เป็นที่ห้าแทน

ส่วน Exodus: Gods and Kings ตำนานการอพยพของชาวยิวสี่แสนคนโดยการนำของโมเสสเพื่อให้พ้นจากสภาพความเป็นทาสในดินแดนอียิปต์ ทั้งอันดับและรายได้ร่วงลงเหวจากที่หนึ่งลงมาเป็นสี่ในช่วงเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว

อันดับสามเป็นหนังซึ่งนำละครเพลงบรอดเวย์เลื่องชื่อมาโลดแล่นบนแผ่นฟิลม์ Annie เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเด็กหญิงกำพร้ากับนักการเมืองในนครนิวยอร์คที่เริ่มต้นด้วยความจำเป็นแต่พัฒนางอกงามขึ้นกลายเป็นความจริงใจ

สำหรับหนังแนวแฟนตาซีตรงที่สองเพิ่งลงโรงฉายเช่นกันแต่ก็หลังจากที่ล้างราจากวงการไปถึงห้าปี เกี่ยวกับการผจญภัยในพิพิธภัณฑ์ภาคสาม Night at the Museum: Secret of the Tomb

และหนังภาคสามเช่นกันที่ปีนป่ายยอดเขา Lonely Mountain ยึดครองตำแหน่งอันดับหนึ่งได้สำเร็จเป็นตอนอวสานของนิทานปรัมปราสามตอนจบจากผลงานการประพันธ์ของ J.R.R. Tolkien ในเรื่อง The Hobbit: The Battle of the Five Armies

The Hobbit ตอนจบทำรายได้ราว 55 ล้านดอลลาร์ช่วงสามวันสุดสัปดาห์ และหากนับรวมตั้งแต่วันพุธสัปดาห์ก่อนที่เริ่มออกฉายก็สามารถสะสมเหรียญทองคำไปได้แล้วคิดเป็นมูลค่ากว่า 89 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG