ลิ้งค์เชื่อมต่อ

อันดับภาพยนต์สุดสัปดาห์ปลายฤดูร้อนในสหรัฐฯ ย่ำอยู่กับที่แทบไม่เปลี่ยนแปลง


แต่ The Dark Knight Rises ฟื้นจากตื่นกลับขึ้นมายืนเป็นที่ 5

อันดับภาพยนต์ในช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมแทบไม่เปลี่ยนแปลง แต่ที่อันดับห้าคือ The Dark Knight Rises ซึ่งกลับฟื้นขึ้นมาใหม่จากอันดับที่หกสุดสัปดาห์ที่แล้ว

อันดับ 4 ยังวิ่งหาเสียงอยู่ตรงที่เดิม - The Campaign - ภาพยนต์แนวตลกเสียดสีการเมืองที่ กระเทาะแก่นจริยธรรมของนักการเมือง ผลประโยชน์ของกลุ่มธุรกิจ และกลเม็ดใต้เข็มขัดในการหาเสียงเลือกตั้งของนักการเมืองอเมริกัน

อันดับ 3 เป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นซึ่งยืนย่ำอยู่กับที่เช่นกัน ParaNorman เรื่องของเด็กน้อย Norman ผู้มีความสามารถพิเศษมองเห็นและพูดคุยกับสิ่งที่ตายไปแล้วได้ และเข้ามาช่วยปกป้องเมืองจากการคุกคามของเหล่าภูติร้าย

สำหรับดาวค้างฟ้าตรงที่ 2 นั้นคือหนังแอคชั่นแนวสายลับเรื่อง The Bourne Legacy ที่นำ Jeremy Renner มาแสดงในฐานะผลผลิตคนหนึ่งในโครงการสร้างซูเปอร์สายลับของรัฐบาลอเมริกัน แต่กลับต้องหนีเอาตัวรอดจากการถูกทำลายเมื่อเจ้าโครงการเกิดเปลี่ยนใจ

และเครื่องยืนยันว่าไม่มีหนังใหม่ที่น่าดูเสนอตัวให้กับผู้ชม คือการที่ The Expendables 2 หนังแนวแอ๊คชั่นซึ่งไม่ยอมประหยัดทั้งกระสุนปืนและระเบิดยังสามารถครองอันดับหนึ่งอยู่ได้ หลังจากสาดกระสุนพิฆาตคู่ต่อสู้จนล้มตายเป็นใบไม้ร่วง The Expendables 2 เรื่องราวของทหารรับจ้างระดับมือพระกาฬผู้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อภารกิจและการล้างแค้น

ยังสามารถครองอันดับหนึ่งอยู่ได้เป็นสัปดาห์ที่สอง
XS
SM
MD
LG