ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Croods ครอบครัวมนุษย์ก่อนประวัติศาสตร์ก้าวออกจากถ้ำเป็นอันดับหนึ่งสุดสัปดาห์แรก


ในบรรดาหนังใหม่ที่เข้ามาติดห้าอันดับแรกเมื่อสุดสัปดาห์ ที่อันดับ 5 นั้นคือ Admission หนังแนวรักแกมตลกเกี่ยวกับสตรีเจ้าหน้าที่พิจารณารับนักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัย Princeton ผู้เคร่งในระเบียบ แต่กลับต้องยอมผ่อนปรนกฎเกณฑ์ให้กับนักเรียนคนหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นบุตรชายที่ตนได้สละสิทธิไปตั้งแต่แรกเกิด

อันดับ 4 หล่นลงมาจากที่สอง The Call เรื่องของพนักงานหญิงของศูนย์วิทยุตำรวจผู้พยายามช่วยชีวิตหญิงสาวซึ่งถูกฆาตกรโรคจิตจับขังไว้ที่ท้ายรถ

และที่เลื่อนลงมาจากที่หนึ่งสุดสัปดาห์ที่แล้วเป็นที่ 3 คือ Oz: The Great and Powerful เรื่องราวการผจญภัยในดินแดนแห่งอ๊อซของ Oscar นักวิทยากลจอมเจ้าชู้จากรัฐแคนซัส ผู้ต้องตัดสินใจว่าจะเป็นคนดี หรืออยากจะเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

หนังแนวแอ๊คชั่นเข้าใหม่ที่ติดอันดับสองเป็นเรื่องวีรกรรมของอดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่แก้ปัญหาการบุกจับประธานาธิบดีอเมริกันไว้เป็นตัวประกันโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายของเกาหลีเหนือ Olympus Has Fallen

และภาพยนต์การ์ตูนแนวเด็กและครอบครัวที่เข้ามาต้อนรับฤดูใบไม้ผลิในสหรัฐฯ คือ The Croods เรื่องเกี่ยวกับครอบครัวคนถ้ำยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่ต้องหนีออกจากถิ่นที่อยู่เดิมเพื่อความอยู่รอด The Croods ก้าวขึ้นสู่ยอดเขาช่วงสุดสัปดาห์แรกพร้อมรายได้ราว 45 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ และอีก 63 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก
XS
SM
MD
LG