ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Fifty Shades of Grey ยังเกาะกุมอันดับหนึ่งแม้สมรรถภาพการทำรายได้จะลดลงถึง 74%


Fifty Shades of Grey
Fifty Shades of Grey

ส่วนหนังเข้าใหม่สองเรื่องอยู่ตรงที่ 4 และ 5 คือ McFarland, USA และ The DUFF

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:41 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของการมอบรางวัล Oscars ไม่มีหนังฟอร์มใหญ่ลงโรงฉายแต่ก็มีหนังใหม่ที่ฝ่าความหนาวเข้าติดห้าอันดับสองเรื่อง

ที่ 5 นั้นเป็นหนังแนวตลกจับกลุ่มวัยรุ่นชื่อ The DUFF กี่ยวกับนักเรียนสาวมัธยมปลายที่ถูกมอบบทบาทให้เป็นเหมือนลูกเป็ดขี้เหร่เพื่อช่วยดันเพื่อนสาวในกลุ่มให้ดูดี

และที่เข้าใหม่เช่นกันตรงที่ 4 เป็น Sport Drama ซึ่งสร้างจากชีวิตจริง McFarland, USA เรื่องของโค้ชกีฬาของโรงเรียนมัธยมปลายในรัฐแคลิฟอร์เนียผู้ปลุกปั้นทีมนักวิ่ง cross-country จากกลุ่มนักเรียนด้อยโอกาสจนได้รับรางวัล


สำหรับอันดับ 3 ยังคงเป็น SpongeBob Movie: Sponge Out of Water แอนนิเมชั่นสามมิติที่สหายฟองน้ำลอยตัวขึ้นจากก้นมหาสมุทรเพื่อตามหาสูตรลับขนมอร่อยที่ถูกขโมยไป

ส่วนอันดับสองที่ยังโหนตำแหน่งเดิมอยู่ได้เช่นกันคือ Kingsman: The Secret Service เรื่องเกี่ยวกับหน่วยสืบราชการลับอิสระของอังกฤษซึ่งเลือกเฟ้นและเคี่ยวสายลับรุ่นใหม่อย่างเข้มงวดในความพยายามเพื่อหยุดยั้งนักธุรกิจสติวิปลาศจากอเมริกา

และในช่วงสัปดาห์ที่สองของการออกเดท Fifty Shades of Grey ยังสามารถรักษาตำแหน่งที่หนึ่งเอาไว้ได้ แต่ก็เสื่อมสมรรถภาพของการสร้างรายได้ลงอย่างรวดเร็ว คือรายได้ลดลงถึง 74 % เหลือเพียง 22 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ แม้จะโบยแส้กระหน่ำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 400 ล้านดอลลาร์ก็ตาม

XS
SM
MD
LG