ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Fifty Shades of Grey มองโลกสวยเป็นสีชมพูอยู่บนสุดของตาราง Box Office ช่วงสุดสัปดาห์วาเลนไทน์


A film poster for "Fifty Shades of Grey" is pictured at Regal Theater in Los Angeles, California, Feb. 12, 2015.
A film poster for "Fifty Shades of Grey" is pictured at Regal Theater in Los Angeles, California, Feb. 12, 2015.

หนังเข้าใหม่ติดอันดับสองเป็นแนวสายลับของอังกฤษ "Kingsman: The Secret Service"

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:37 0:00
Direct link

ช่วงสุดสัปดาห์ของเทศกาลแห่งความรัก Jupiter Ascending หนังแนว Sci-fi แบบซินเดอเรลล่ายุคอวกาศที่ Mila Kunis เล่นเป็นเจ้าหญิงผู้ถือกรรมสิทธิ์ในกลุ่มดาวเคราะห์ทั้งมวลแต่ต้องใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชนบนพื้นโลก ร่วงเป็นดาวตกลงมาเป็นที่ 5

และที่เล็งศูนย์ปืนมาได้ 8 สัปดาห์เพื่อปกป้องสมาชิกของหน่วย Seal ก็ถึงเวลาที่ American Sniper จะเตรียมตัวเดินทางกลับบ้าน โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลื่อนลงมาเป็นอันดับ 4

สำหรับหนังที่ขึ้นเร็วและลงเร็วคือ SpongeBob Movie: Sponge Out of Water การ์ตูนแอนนิเมชั่นสามมิติเกี่ยวกับสหายฟองน้ำที่รวมตัวกันเพื่อตามหาสูตรลับขนมอร่อยที่ถูกขโมยไป โดย The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water ตกจากที่หนึ่งสัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่ 3 สัปดาห์นี้

อันดับสองเป็นหนังเข้าใหม่แนวสายลับชื่อ Kingsman: The Secret Service เรื่องของหน่วยสืบราชการลับอิสระของอังกฤษที่ต้องเข้าพิชิตวายร้ายซึ่งเป็นนักธุรกิจอเมริกันที่มีแนวคิดเพื่อแก้ปัญหาโลกร้อนแบบไม่เหมือนใคร

และหนังหน้าใหม่อันดับหนึ่งอาศัยจังหวะเทศกาลวาเลนไทน์บวกกับแรงผลักจากบทประพันธ์ขายดีสามตอนจบของ E.L. James ซึ่งแปลเป็นภาษาต่างๆ 52 ภาษาและขายได้ทั่วโลกกว่า 100 ล้านเล่ม คือ Fifty Shades of Grey นิยายแนว Erotic Romance เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในงานแต่มีรสนิยมทางเพศผิดธรรมดากับสาวน้อยวัยใส

Fifty Shades of Grey มองโลกสดใสเป็นสีชมพูช่วงสุดสัปดาห์วาเลนไทน์ เพราะเด็ดกุหลาบแดงมาครองได้ถึง 85 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์สามวันของสหรัฐฯ และราว 250 ล้านดอลลาร์สำหรับรายได้จากทั่วโลก

XS
SM
MD
LG