ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Fantastic Beasts and Where to Find Them" พบที่อยู่ตัวเองอย่างง่ายดายตรงอันดับหนึ่ง


please wait

No media source currently available

0:00 0:03:38 0:00

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "Almost Christmas" ภาพยนตร์แนวตลกเกี่ยวกับหัวหน้าครอบครัวผู้สูญเสียภริยา และต้องการเห็นลูกหลานสามัคคีกลมเกลียวใต้หลังคาเดียวกันช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส เลื่อนอันดับจาก 4 ลงมาเป็น 5

ส่วนที่ลดตำแหน่งลงมาเช่นกันเป็นที่ 4 เป็นหนังแนว Sci-fi ที่เนื้อเรื่องน่าติดตามและเนื้อหาน่าสนใจเกี่ยวกับการมาถึงของยานรูปร่างประหลาดของสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาจากนอกโลกและความพยายามตีความเพื่อเข้าใจการสื่อสารโดยฝ่ายมนุษย์ เรื่อง "Arrival"

สำหรับที่สามนั้นก็ขยับตามลงมาอย่างเป็นระเบียบ "Trolls" แอนนิเมชั่นแนวน่ารักเกี่ยวกับมนุษย์แคระผู้มีความสุขในชีวิต แต่ความสุขนั้นต้องถูกขโมยไปโดยศัตรูที่ตัวใหญ่กว่าคือ Bergens ผู้มีความสุขจากการจับ Trolls ไปขังและกินเป็นอาหาร

และ "Doctor Strange" ซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่จากค่าย Marvel ได้เรียนรู้ทั้งเรื่องพลังลี้ลับและความเป็นจริงในมิติต่างๆ โดยเฉพาะความเป็นจริงในสุดสัปดาห์ที่สามว่าจำต้องเสียอันดับหนึ่งไป

และที่สามารถร่ายเวทย์มนต์เข้าครองอันดับ 1 ได้โดยง่ายเป็นอีกหนึ่งผลงานจากปลายปากกาของ J.K. Rowling เกี่ยวกับพ่อมดน้อยชาวอังกฤษผู้ต้องออกตามหาสัตว์ประหลาดมหัศจรรย์ ที่หนีเล็ดรอดออกไประหว่างการเยือนนครนิวยอร์กในช่วงปี 1926

"Fantastic Beasts and Where to Find Them" พบที่อยู่ของตัวเองอย่างง่ายดายตรงอันดับหนึ่ง พร้อมรายได้ 75 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG