ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Jason Bourne" กลับมาอีกครั้งและพบคำตอบว่าได้เข้าครองที่หนึ่ง


Jason Bourne
Jason Bourne

หนังเข้าใหม่อีกเรื่องคือ Bad Moms ติดอันดับสาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:02 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม แอนนิเมชั่น Ice Age: Collision Course ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จเหมือนตอนก่อนๆ ลื่นไถลบนแผ่นน้ำแข็งเสียตำแหน่งอีกหนึ่งอันดับลงมาเป็นที่ 5

ส่วนที่ 4 เป็นแอนนิเมชั่นซึ่งอาศัยสัตว์เป็นตัวชูโรงเช่นกัน The Secret Life of Pets เรื่องของสัตว์เลี้ยงที่หนีเจ้าของออกเที่ยว และต้องตกบันไดพลอยโจนเข้าร่วมขบวนการผจญภัยซึ่งมีกระต่ายเป็นแกนนำ

อันดับ 3 เป็นหนังเข้าใหม่คือ Bad Moms เรื่องของกลุ่มผู้เป็นแม่ที่มีชีวิตตามรูปแบบซึ่งมองจากภายนอกอาจเห็นว่าสมบูรณ์ แต่ความจริงมีความกดดันและความเครียดอยู่ภายในสำหรับการใช้ชีวิตแบบ Working Moms จนพร้อมจะขาดผึงได้ทุกเวลา

สำหรับที่ 2 ยอมเปิดทางให้กับฮีโร่คนใหม่ Star Trek Beyond การเดินทางแตะขอบจักรวาลภายใต้การนำของกัปตัน Kirk และลูกเรือหลายเผ่าพันธุ์ ซึ่งถึงแม้จะสามารถนำยาน USS Enterprise พ้นจากภาวะคับขันได้แต่การผจญภัยก็ยังไม่สิ้นสุดลง

และอันดับหนึ่งเพิ่งเข้าใหม่ เป็นการกลับมาค้นหาคำตอบให้กับตัวเองโดย Jason Bourne อดีตสายลับมือพิฆาตของ CIA ซึ่งคราวนี้กลับมาเปิดแฟ้มลับของหน่วยงานจารกรรมหลักของสหรัฐฯ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก Bourne Girl คนใหม่ คือ Alicia Vikander ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้าน Cyber Security

Jason Bourne ออกค้นหาคำตอบให้กับตัวเองและพบรายได้ที่รออยู่ 59 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการทำงาน

XS
SM
MD
LG