ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Ghostbusters (2016)" เปิดตัวยังไม่แรง แซง "The Secret Life of Pets" ไม่สำเร็จ


ghostbusters movie
ghostbusters movie

The Secret Life of Pets ยังช่วยกอบกู้สัตว์เลี้ยงซึ่งไม่ได้รับการเหลียวแลได้เป็นอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:01 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของกลางฤดูร้อนในสหรัฐฯ "Mike and Dave Need Wedding Dates" เรื่องของสองพี่น้องหนุ่มเจ้าสำราญ ผู้ลงประกาศออนไลน์เพื่อหาสาวคู่เดทสำหรับพิธีแต่งงานของญาติสนิทบนเกาะฮาวาย เป็นภาพยนตร์แนวครึกครื้นเรื่องเดียวซึ่งติดกลุ่มห้าอันดับแรก

อันดับ 4 - ยังคงว่ายวนเวียนแม้จะผ่านเวลามาแล้วถึงห้าสัปดาห์ "Finding Dory" เรื่องของปลาสาวขี้ลืมผู้ออกตามหาผู้ปกครองที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่สมัยยังเป็นลูกปลา

อันดับ 3 - ใช้เถาวัลย์โรยตัวลงจากกิ่งไม้ใหญ่ The Legend of Tarzan ตำนานวีรบุรุษแห่งพงไพรที่หันหลังให้กับชีวิตในเมือง กลับเข้าสู่ป่าคองโกอีกครั้งเพื่อช่วยเจนแฟนสาวผู้ถูกลักพาตัวไป

อันดับ 2 - หนังเข้าใหม่เรื่องเดียวที่ติดห้าอันดับแรกในช่วงสุดสัปดาห์ เป็นเหล้าเก่าในขวดใหม่ "Ghostbusters (2016)" โดยในเวอร์ชั่นปัจจุบันทันยุคนี้ บรรดานักไล่ผีในบริษัทกำจัดผีแบรนด์ดังดังกล่าวล้วนแต่เป็นสตรี

อันดับ 1 - อีกครั้งที่หนังทำรายได้อันดับ 1 เป็นแอนนิเมชั่นเช่นเคย The Secret Life of Pets เรื่องของสุนัขระดับผู้ดีสองตัวในนครนิวยอร์ก ที่หลังจากได้รับการช่วยชีวิตโดยกระต่ายข้างถนน ก็ตอบแทนสนองคุณด้วยการเข้าร่วมขบวนการเพื่อช่วยสัตว์เลี้ยงต่างๆ ที่ถูกมนุษย์ทอดทิ้ง

The Secret Life of Pets ยังช่วยกอบกู้สัตว์เลี้ยงซึ่งไม่ได้รับการเหลียวแลได้เป็นอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง พร้อมรายได้เพิ่มอีกเกือบ 51 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ

XS
SM
MD
LG