ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Pitch Perfect 2 โก่งคอเสียงใสเรียกรายได้ 70 ล้านดอลลาร์


Pitch Perfect 2
Pitch Perfect 2

ส่วน Mad Max: Fury Road เคลื่อนพลบนถนนสายโลกันต์ตามมาเป็นที่ 2

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:31 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ช่วงการมอบปริญญาของหลายมหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ มีหนังที่จับกลุ่มแฟนภาพยนตร์ระดัมหาวิทยาลัยเข้าครองตำแหน่งที่หนึ่ง

แต่สำหรับ Paul Blart: Mall Cop 2 หนังแนวตลกเรื่องของยามรปภ.ศูนย์การค้าที่ต้องกระโดดเข้าช่วยแก้ปัญหาการบุกยึดโรงแรมขณะที่พาลูกสาวไปเที่ยวลาสเวกัส ยังคงตรึงอยู่ได้เป็นที่ 5 ตามเดิม

แต่ที่เสียอันดับจาก 2 ลงมาเป็น 4 คือ Hot Pursuit หนังแนวตลกปนแอคชั่นเรื่องของตำรวจสาวกับพยานซึ่งต้องหนีการตามล่าของตำรวจคอรัปชั่นและแก๊งค์ค้ายาเสพติด

เช่นเดียวกับ Avengers ภาคสอง: Age of Ultron การรวมพลของเหล่า Super Heroes เพื่อปะทะกับ Ultron หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ที่มุ่งสร้างสันติภาพด้วยการกำจัดมนุษย์ให้สูญพันธุ์ Avengers หย่อนกายลงจากอันดับหนึ่งที่เคยครองลงมาเป็น 3 แทน

และที่เถื่อน ดิบ โหด บ้าระห่ำ ดุดัน แต่เมามันในอารมณ์คือภาพยนตร์แนวแอคชั่นปนแฟนตาซีที่ปัดฝุ่นตัวละครเก่าเมื่อกว่า 35 ปีที่แล้วมาสร้างใหม่ ใน Mad Max: Fury Road โดยในครั้งนี้ฉากหลังคือโลกในยุค 45 ปีหลังการล่มสลาย ที่ชนเผ่าต่างๆ ต้องแก่งแย่งทรัพยากรอันมีค่าคือน้ำและน้ำมัน โดย Mad Max: Fury Road เคลื่อนพลบนถนนสายโลกันต์เข้าป้ายเป็นที่ 2

แต่ฮอร์โมน Testosterone และ Adrenaline จากความบันเทิงของ Mad Max: Fury Road ต้องยอมเปิดทางให้กับฮอร์โมน Estrogen และ Endorphins ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะ Pitch Perfect 2 ภาพยนตร์ตลกแนวเพลงที่สร้างต่อจากความสำเร็จของตอนแรกสามารถชนะใจแฟนภาพยนตร์โดยเฉพาะกลุ่มสตรีวัยรุ่นได้

Pitch Perfect 2 โก่งคอเสียงใสเรียกรายได้ 70 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการออกโชว์ตัว

XS
SM
MD
LG