ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Madagascar 3 และ Prometheus ยังลอยตัวอยู่ที่หนึ่งและสองของหนังสุดสัปดาห์วันพ่อในสหรัฐฯ


Madagascar 3
Madagascar 3

ส่วนหนังเข้าใหม่ Rock of Ages กับ That’s My Boy ทำรายได้ต่ำกว่าคาดหมายตรงอันดับ 3 และ 5

หนังเข้าใหม่สองเรื่องในช่วงสุดสัปดาห์ของวันพ่อในสหรัฐฯ ทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดหมายไว้ โดยเรื่องหนึ่งซึ่งทำได้แค่ที่ 5 เป็นแนวตลกเรท R ชื่อ That’s My Boy ซึ่งนำโดย Adam Sandler และ Andy Samberg ผู้แจ้งเกิดจากรายการโทรทัศน์ Saturday Night Live เรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้มีบุตรตั้งแต่ตัวเองยังเป็นเด็กหนุ่ม และพยายามจะกลับไปมีความสัมพันธ์กับลูกชายที่ห่างเหินไปหลายปี ในวันก่อนการแต่งงานของลูกชาย

อันดับ 4 ขยับลงมาจากที่สาม Snow White and the Huntsman หนังแนวแอ๊คชั่นที่สร้างจากนิยายอมตะเรื่องสโนวไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด แต่คราวนี้นำมาปรับแต่งใหม่โดยเติมตัวละครเอกที่เป็นนายพรานเพิ่มลงไป

อันดับ 3 ก็เพิ่งเข้าใหม่เช่นกันและเป็นหนังแนวเพลงที่ดัดแปลงมาจากละครบรอดเวย์ชื่อ Rock of Ages เรื่องของหนุ่มเมืองกรุงกับสาวบ้านนาซึ่งพบรักกันระหว่างกำลังพยายามไขว่คว้าหาเส้นทางสู่ดวงดาวในฮอลลีวู๊ดในช่วงทศวรรษที่ 1980 อย่างไรก็ตาม Rock of Ages หนังซึ่งรวมเพลงฮิตหลากหลายจากยุค 1980 นี้เปิดตัวอย่างค่อนข้างน่าผิดหวังเช่นกัน เพราะทำได้เพียงแค่ 15 ล้านดอลล่าร์ตรงที่ 3
สำหรับอันดับสองกับหนึ่งยังคงยืนย่ำอยู่กับที่อย่างไม่เปลี่ยนแปลง โดย Prometheus เรื่องของการเดินทางไปในอวกาศอันไกลโพ้นเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับกำเนิดและแหล่งที่มาของมนุษย์ ยังสามารถลอยตัวอยู่ได้ในตำแหน่งที่ 2

ส่วน Madagascar 3: Europe’s Most Wanted เรื่องราวของการพยายามเดินทางกลับนครนิวยอร์ค จากทวีปยุโรป ของฝูงสัตว์ที่เป็นสมาชิกของสวนสัตว์บรองซ์ด้วยการแฝงตัวอยู่ในคณะละครสัตว์ ยังสามารถทำรายได้เพิ่มอีก 35 ล้านดอลล่าร์และครองอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน
XS
SM
MD
LG