ลิ้งค์เชื่อมต่อ

A Good Day to Die Hard หนังแนวแอคชั่นที่ผูกสัมพันธ์พ่อลูกโดดเข้าครองอันดับหนึ่งสุดสัปดาห์หลังวันวาเลนไทน์


สุดสัปดาห์ซึ่งถูกประกบด้วยวันวาเลนไทน์กับวันหยุด Presidents Day ในสหรัฐฯ Warm Bodies หนังแนวขำๆ เรื่องของความรักระหว่างมนุษย์สาวกับซอมบี้หนุ่มที่ช่วยให้ผีดิบซอมบี้ค่อยๆ เปลี่ยนกลับเป็นคน ตัวเย็นลงหลายองศาจากสัปดาห์ก่อนและนอนแข็งทื่ออยู่ที่ 5

สำหรับอันดับ 4 เป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับวีรบุรุษแห่งจักรวาลผู้คอยแก้ปัญหาวิกฤตให้กับพิภพต่างๆ แต่ต้องกลายเป็นปลาตายน้ำตื้นเมื่อได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือจากโลกมนุษย์ Escape From Planet Earth เข้ามาติดกับดักตรงที่ 4

ภาพยนต์แนวรักอีกเรื่องที่เข้ามาในช่วงบรรยากาศของวันวาเลนไทน์คือ Safe Haven เรื่องของหญิงสาวผู้หนีความลับในอดีตไปยังเมืองเล็กๆ ชายทะเลแห่งหนึ่ง และได้พบรักใหม่กับหนุ่มหม้ายชาวเมือง Safe Haven สามารถหาแหล่งซุ่มซ่อนให้ตัวเองได้อยู่ที่ 3

ส่วนที่ถูกขโมยตำแหน่งของเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วไปจนต้องเลื่อนลงมาเป็นที่ 2 คือ Identity Thief ภาพยนต์แนวตลกเกี่ยวกับการออกตามหาอาชญากรเพศหญิงผู้ขโมยข้อมูลระบุเอกลักษณ์ตัวตน

และที่ฆ่าไม่ตายขาดไม่ขาดคือ Bruce Willis ในบทของ John McClan ตำรวจสูงอายุแห่ง NYPD ผู้บุกเดี่ยวถึงกรุงมอสโคว์เพื่อตามหาลูกชาย A Good Day to Die Hard ฉกฉวยจังหวะช่วงวาเลนไทน์นำเสนอแง่มุมความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูก และเข้ามาครองอันดับ 1 ได้สำเร็จพร้อมช่อดอกไม้รวมมูลค่ากว่า 37 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่วันวาเลนไทน์เป็นต้นมา
XS
SM
MD
LG