ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Kong: Skull Island" ทำรายได้ใหญ่ตามตัวเป็นอันดับหนึ่งหนังทำเงิน


Kong
Kong

สำหรับ Logan กับ Get Out ยังสามารถประคองรายได้ดีตรงที่ 2 และ 3

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:40 0:00

สุดสัปดาห์ของการเลื่อนเข็มนาฬิกาให้เร็วขึ้นหนึ่งชั่วโมงในอเมริกาเพื่อรับการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ ไม่มีภาพยนตร์เข้าใหม่น่าสนใจเข้ามาเสนอตัวเว้นแต่เรื่อง Kong

อันดับ 5 - เลื่อนลงมาจาก 4 นั้นคือแอนิเมชั่นแนวซูเปอร์ฮีโร่ "The Lego Batman Movie"

อันดับที่ 4 - "The Shack" หรือ "กระท่อม" เรื่องของพ่อคนหนึ่งที่ต้องเสียลูกสาวซึ่งถูกลักพาตัวไปและถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ แต่แล้วจดหมายฉบับหนึ่งซึ่งนำเขาไปที่กระท่อมกลางป่าได้ช่วยให้เขาค้นหาคำตอบของชีวิต

อันดับ 3 - ยังสามารถรักษารายได้ไว้ดี "Get Out" ภาพยนตร์แนวตื่นเต้นโครงเรื่องหักมุมน่าติดตาม เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างชายผิวดำกับหญิงผิวขาว ซึ่งการได้ไปพบกับพ่อแม่ผิวขาวของฝ่ายหญิงและการถูกสะกดจิตทำให้มุมมองทุกอย่างเปลี่ยนไป

อันดับ 2 - "Logan" ภาพยนตร์ที่แตกหน่อออกมาจากชุด X-Men ซึ่ง Wolverine มนุษย์กลายพันธุ์ผู้ย่างเข้าวัยชรา ทำหน้าที่ช่วยดูแล Professor X

แต่แล้วความตั้งใจของ Wolverine หรือ Logan ที่จะเก็บตัวอย่างเงียบๆ ก็ถูกทำลายลงด้วยการมาถึงของเด็กหญิงผู้มี DNA พิเศษคนหนึ่ง ซึ่งถูกตามล่าตัวโดยพลังมืด

อันดับ 1 - หนังใหม่ที่ครองตำแหน่งที่หนึ่งสุดสัปดาห์เป็นเรื่องราวการผจญภัยบนเกาะกลางมหาสมุทรแปซิฟิก ที่มีลิงยักษ์ตัวใหญ่เป็นเจ้าถิ่นอยู่ โดย "Kong: Skull Island" มหันตภัยบนเกาะกะโหลกนี้ สามารถทำรายได้ใหญ่ตามตัวเป็นอันดับหนึ่งที่ราว 61 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG