ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Immortals ภาพยนต์แนวเทพนิยายกรีกโบราณเพิ่งเข้าใหม่ฟาดฟันคู่ต่อสู้อยู่ที่อันดับหนึ่ง


Immortals ภาพยนต์แนวเทพนิยายกรีกโบราณเพิ่งเข้าใหม่ฟาดฟันคู่ต่อสู้อยู่ที่อันดับหนึ่ง
Immortals ภาพยนต์แนวเทพนิยายกรีกโบราณเพิ่งเข้าใหม่ฟาดฟันคู่ต่อสู้อยู่ที่อันดับหนึ่ง

ภาพยนต์อันดับ 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นหนังแนวชีวประวัติปนการเมืองชื่อ J. Edgar เรื่องเกี่ยวกับ J. Edgar Hoover อดีตผู้ก่อตั้งหน่วยงาน FBI และเป็นผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในวงการรัฐบาลสหรัฐฯ โดย Leonardo DiCaprio รับบทเป็นอดีตผู้อำนวยการ FBI ซึ่งครองตำแหน่งอยู่นานถึง 37 ปีจนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อปี 2515 และภาพยนต์ที่กำกับโดย Clint Eastwood เรื่องนี้ติดที่อันดับ 5


ส่วนที่กดลิฟท์ขาลงจากชั้นบนเกือบติด Penthouse ลงมาที่ชั้น 4 คือ Tower Heist เรื่องราวการโจรกรรมเพื่อแก้แค้นของพนักงานอพาร์ทเม๊นท์หรูแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ค ซึ่งถูกเจ้าพ่อวอลสตรีทต้มตุ๋นเงินออมไปจนหมด และกลับเข้าไปโจรกรรมห้องพักบนยอดตึกของเจ้าพ่อแชร์ลูกโซ่ดังกล่าว

และที่ไต่ลงจากหลังคาบ้านเช่นกันลงมาเป็นที่ 3 หลังจากเดินป้วนเปี้ยนชมวิวอยู่สองสัปดาห์คือ Puss in Boots การผจญภัยของแมวผู้สวมหมวกปีกกว้างและรองเท้าบู๊ท เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงจากการถูกกล่าวร้าย

สำหรับอันดับ 2 นั้นเป็นหนังแนวตลกชื่อ Jack and Jill เรื่องของผู้บริหารที่มีคว่ามสุขกับภรรยาสวยและลูกน่ารัก แต่ฝันร้ายมักเกิดขึ้นปีละครั้งในช่วงเทศกาล Thanksgiving เพราะต้องพบกับฝาแฝดต่างเพศผู้มาเยี่ยมครอบครัว Adam Sandler รับบทเป็นทั้ง Jack และ Jill แฝดฝาเพศหญิงในเรื่องนี้ที่เข้ามาเกาะสีข้างคนดู อยู่ที่อันดับ 2

และอันดับ 1 เป็นหนังแนวจินตนิยายจากเทพนิยายกรีกโบราณเรื่อง Immortals เกี่ยวกับมนุษย์คนหนึ่งผู้ได้รับมอบหมายจากเทพ Zeus ให้ไปต่อกรกับกษัตริย์ Hyperion ผู้ชั่วร้ายเพื่อช่วยปกป้องมนุษยชาติและอาณาจักรของเหล่าเทพยดา ในสุดสัปดาห์แรกที่ออกทำศึก Immortals ทั้งยิงไม่เข้าและฟันไม่ออกครองความเป็นเจ้าอยู่ตรงอันดับ 1 พร้อมสมบัติอีก 32 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG