ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Melissa McCarthy พา "The Boss" ขึ้นเป็นจ่าฝูงในสัปดาห์เปิดตัว


The Boss
The Boss

ส่วนอันดับ 5 คือ Hardcore Henry หนังแนวแอคชั่นซึ่งถ่ายทำเหมือนดูจากกล้อง Go Pro

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:03 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่หลายคนเริ่มวันหยุดยาว Hardcore Henry ภาพยนตร์แนวแอคชั่นเกี่ยวกับคนครึ่งหุ่น ผู้ฟื้นจากตื่นในห้องปฏิบัติการกลางกรุงมอสโคว์โดยไม่มีความจำเหลืออยู่ และออกตามหาคนที่ตนเชื่อว่าเป็นภรรยา อาศัยเทคนิคถ่ายทำและมุมกล้องให้เหมือนดูจากกล้อง Go Pro เข้ามาติดเป็นที่ 5

สำหรับที่ 4 เป็นแนวขำๆ เกี่ยวกับเรื่องราวในครอบครัวและความขัดแย้งเรื่องพิธีแต่งงานตามวัฒนธรรมของครอบครัวชาวกรีก My Big Fat Greek Wedding ภาค 2

แต่ที่ยังเหนียวหนึบไม่ยอมถอยร่นไปง่ายๆ เพราะขยับลงมาแค่ตำแหน่งเดียว เป็นนิทานสอนใจเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกันของสรรพสัตว์น้อยใหญ่ในเมืองแบบพระศรีอาริย์ ชื่อ Zootopia

ส่วนที่ถูกตีจนต้องถอยร่นเสียอันดับหนึ่งไป เป็นเรื่องการผิดใจกันระหว่างสองซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักผู้เคยพิทักษ์มวลมนุษยชาติมาก่อน Batman v Superman: Dawn of Justice

และหนังใหม่แนวตลกที่ก้าวเข้ามาเป็นจ่าฝูงนำ Melissa McCarthy มาในบท CEO ใหญ่ผู้มั่งคั่ง แต่สถานการณ์ต้องพลิกผันเพราะเธอนั้นต้องรับโทษจำคุกในข้อหาค้าหุ้นจากข้อมูลวงใน

The Boss ภาพยนตร์เข้าใหม่เรื่องนี้แย่งชิงพื้นที่อันดับหนึ่งไปได้ พร้อมแพคเกจค่าตอบแทนราวกว่า 23 ล้านดอลลาร์ เป็นที่หนึ่งช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG