ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Spectre องค์การภูติร้ายขยายอิทธิพลเข้ายึดกุมอันดับหนึ่ง


Spectre
Spectre

ส่วน The Peanuts Movie แอนนิเมชั่นสามมิติจากการ์ตูนชื่อดังทำรายได้เป็นที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:40 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่สองของเดือนพฤศจิกายน James Bond ตอนใหม่นำขบวนภาพยนตร์ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

Bridge of Spies เรื่องของการสอดแทรกตัวโดยนักกฎหมายอุดมคติจากนิวยอร์คเข้าสู่กระบวนการเจรจาในโลกยุคสงครามเย็นเพื่อแลกเปลี่ยนเชลยศึกอเมริกันกับสายลับสหภาพโซเวียตเดิม ถูกดันลงจากอันดับ 3 มาเป็นที่ 5

ส่วน Goosebumps ภาพยนตร์แนวแอคชั่นปนตลกชวนขนลุกที่สร้างจากชุดนิทานเด็กหลายตอนจบ เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับบรรดาภูติและอสูรกายที่กระโดดออกจากหนังสือนิยาย ทั้งรายได้และอันดับก็ร่วงจาก 2 มาเป็นที่ 4 เช่นกัน

แต่ที่ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แม้ความหวังจะดูริบหรี่ คือ The Martian ปฏิบัติการช่วยชีวิต 140 ล้านไมล์สำหรับนักบินอวกาศสหรัฐฯ ผู้ติดค้างอยู่บนดาวอังคาร และในสุดสัปดาห์ที่หก The Martian เพิ่งจะลดระดับจากที่เคยครองอันดับหนึ่งอยู่หลายสัปดาห์มาเป็นที่ 3 แทน

สำหรับหนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องตรงอันดับสองเป็นแอนนิเมชั่นสามมิติที่สร้างจากตัวการ์ตูนเก่าเลื่องชื่อเกี่ยวกับ Charlie Brown เด็กชายผู้มักประสบความล้มเหลวกับ Snoopy สุนัขคู่ใจ ใน The Peanuts Movie

และ Daniel Craig กลับมารับบท James Bond เป็นครั้งที่สี่ในตอนใหม่ล่าสุดของ 007 ที่ตั้งชื่อไว้อย่างน่าฉงนฉงายว่า Spectre โดยในตอนนี้ MI6 หน่วยสืบราชการลับต้นสังกัดของ 007 กำลังประสบภาวะวิกฤติ ส่วน James Bond เองก็ถูกพักงานในขณะที่กำลังพยายามตามเสาะหาองค์กรก่อการร้ายชื่อ Spectre ในเวลาเดียวกัน

Spectre ตอนใหม่ล่าสุดของ James Bond นี้ทำรายได้ 73 ล้านดอลลาร์และเข้าครองอันดับหนึ่ง ถึงแม้จะยังคงอาศัยพล๊อตเรื่องและมุขเก่าๆ ออกมาขายตามเดิม

XS
SM
MD
LG