ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Maleficent ร่ายมนต์สะกดคนดูพร้อมรายได้กว่า 170 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก


สุดสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน Blended หนังแนว Romantic Comedy โดย Adam Sandler กับ Drew Barrymore ในบทพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดซึ่งการออกนัดครั้งแรกล้มเหลว แต่ก็ต้องมาเผชิญหน้ากันอีกเมื่อทั้งสองพาครอบครัวไปเที่ยวอาฟริกา เสียอันดับจาก 3 ลงมาเป็น 5

เช่นเดียวกับ Godzilla เรื่องการต่อสู้ของสัตว์ประหลาดสองสายพันธุ์ซึ่งกินกากนิวเคลียร์เป็นอาหาร จนทำให้นครซานฟรานซิสโกแทบราบเป็นหน้ากลอง แต่บทบู๊ซึ่งขาดเนื้อเรื่องที่กินใจทำให้รายได้ของ Godzilla ตกฮวบลงจากอันดับ 2 ลงมาเป็น 4

หนังใหม่แนวตลกปนรักสไตล์คาวบอยของสุดสัปดาห์คือ A Million Ways To Die In The West ซึ่งกำกับและนำแสดงโดย Seth MacFarlane ผู้เคยฝากฝีมือไว้ในหนังแนวทะลึ่งเรื่อง Teddy มาแล้ว แต่คราวนี้ Seth MacFarlane มาในบทโคบาลหนุ่มซื่อผู้ได้กำลังใจจากคาวบอยสาว Charlize Theron และมีวิธีเรียกเสียงฮาได้หลายสิบวิธี ทั้งยังเรียกรายได้ 17 ล้านดอลลาร์เป็นที่ 3

แต่ X-Men: Days of Future Past การเดินทางย้อนเวลาเพื่อแก้อนาคตของมนุษย์หมาป่า Logan รายได้ก็อ่อนตัวอย่างฮวบฮาบเช่นกันตามบทเรื่องที่อ่อนแอ หล่นจาก 111 ล้านดอลลาร์ที่อันดับหนึ่งสุดสัปดาห์ที่แล้วมายืนหน้าเศร้าเป็นที่ 2 พร้อมรายได้ราว 33 ล้านดอลลาร์แทน

ส่วนหนังใหม่อีกเรื่องในช่วงสุดสัปดาห์นำนิทานคลาสสิคเรื่องเจ้าหญิงนิทรามาปัดฝุ่นและตีความใหม่ แถมยังนำ Angelina Jolie ดาราเจ้าบทบาทมารับบทเทพธิดาน้อย ผู้กลายเป็นคนใจร้ายเพราะหารักแท้ไม่เจอใน Maleficent หนังจินตนิยายของค่ายดิสนีย์ซึ่งครองอันดับ 1 พร้อมรายได้ราว 70 ล้านดอลลาร์เฉพาะในอเมริกาและอีกกว่า 100 ล้านดอลลาร์จากตลาดทั่วโลก
XS
SM
MD
LG