ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“Marvel’s the Avengers” ทำลายสถิติรายได้หนังสุดสัปดาห์แรก ทำให้เกิดข่าวลือในฮอลลีวู้ดว่า ผู้สร้างกำลังคิดถึง “The Avengers” ตอนสองกันแล้ว


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่เข้าเรื่องเดียว “Marvel’s the Avengers” เพิ่งเปิดตัวฉายในอเมริกาสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เฉพาะในอเมริกา 200 ล้านเศษ และเข้ายึดอันดับหนึ่ง ทำลายสถิติรายได้หนังใหญ่เปิดฉายสัปดาห์แรก ถึงกับเกิดข่าวลือว่า ผู้สร้างกำลังคิดถึงตอนสองแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันออกมา

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่เข้าเรื่องเดียว และเข้ายึดอันดับหนึ่ง ทำลายสถิติรายได้หนังใหญ่เปิดฉายสัปดาห์แรก ถึงกับเกิดข่าวลือว่า ผู้สร้างกำลังคิดถึงตอนสองแล้ว ขณะเดียวกันก็ผลักให้หนังติดอันดับสัปดาห์ที่แล้ว ถอยร่นลงไปอย่างไม่เห็นไฟท้ายกันเลย

อันดับที่ห้า หล่นลงไกลจากอันดับที่สองในสัปดาห์ที่แล้ว “The Pirates! Band of Misfits” แอนนิแมชั่นที่นักวิจารณ์บอกว่าไม่ประเทืองปัญญา แต่สนุก ทำรายได้เพียง 5.4 ล้านดอลล่าร์ รวมรายได้สองสัปดาห์ เพียง 18 ล้านเศษ

“The Lucky One” หนังที่ Zac Efron อดีตดาราวัยรุ่นของ Disney ในบททหารหนุ่มตามหาผู้หญิงในภาพที่ช่วยชีวิตเขาไว้ได้ ยืนหยัดอยู่ในอันดับที่สี่ ทำรายได้รวมแล้ว 48 ล้านดอลล่าร์

และอันดับที่สาม “The Hunger Games” หนังที่ทำให้ Jennifer Lawrence ได้ก้าวมาอยู่แถวหน้าของดารารุ่นใหม่ เข้ามา 7 สัปดาห์แล้วยังอยู่ในอันดับที่สาม ทำรายได้ 5.7 ล้านดอลล่าร์ในสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนรายได้รวมกว่า 380 ล้านดอลล่าร์

และ “Think Like a Man” หนังจากหนังสือของดาราตลก Steve Harvey ที่ช่วยบอกบทคุณผู้หญิงว่า ทำยังไงจะดึงดูดใจคุณผู้ชายได้ เข้ามาสามสัปดาห์ ทำรายได้รวมแล้ว 73 ล้านดอลล่าร์

ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตั้งแต่อันดับที่ห้า จนถึงที่สอง ไม่มีหนังเรื่องไหนทำรายได้ถึง 10 ล้านดอลล่าร์ เพราะฉะนั้น เมื่อเปรียบเทียบกับอันดับที่หนึ่งแล้ว จึงเห็นความแตกต่างระหว่างกันอย่างสูง

“Marvel’s the Avengers” เพิ่งเปิดตัวฉายในอเมริกาสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เฉพาะในอเมริกา 200 ล้านเศษ หนังที่เคยทำรายได้ใกล้ที่สุด คือ “Harry Potter and the Deathly Hallows, Part 2” ในปีที่แล้ว ซึ่งทำรายได้ 169 ล้านเศษ จึง

เกิดข่าวลือว่าผู้สร้างกำลังคิดถึงตอนสองแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันออกมา

XS
SM
MD
LG