ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ซีรีส์ ‘เดอะ ไวท์ โลตัส’ เตรียมถ่ายทำซีซัน 3 ที่ประเทศไทย


29th Screen Actors Guild Awards
29th Screen Actors Guild Awards

ซีรีส์ฆาตกรรมแนวตลกร้าย ‘เดอะ ไวท์ โลตัส’ (The White Lotus) หรือในชื่อไทย ‘เกาะสวาท หาดฆาตกรรม’ เตรียมบินลัดฟ้ามาถ่ายทำซีซัน 3 ที่ประเทศไทย ตามการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลกับสื่อบันเทิง Variety

ตลอด 2 ซีซันแรกของซีรีส์ ‘เดอะ ไวท์ โลตัส’ ซีรีส์กระแสแรงและกวาดรางวัลมามากมาย โดยฝีมือผู้กำกับไมค์ ไวท์ (Mike White) ได้ถ่ายทำที่รีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซันส์ (Four Seasons) ในรัฐฮาวาย ของสหรัฐฯ และอิตาลี ตามลำดับ มีความเป็นได้ว่าซีซัน 3 จะถ่ายทำที่รีสอร์ทหรูในเครือนี้ที่ประเทศไทย ซึ่งมีรีสอร์ทอยู่ที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เกาะสมุย และบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ในจังหวัดเชียงราย

ด้านเอชบีโอ (HBO) ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้กำกับ ‘เดอะ ไวท์ โลตัส’ เคยเปรยไว้ว่าการถ่ายทำซีซัน 3 อาจเกิดขึ้นในเอเชีย และจะเน้นเรื่อง “ความตายและศาสนาและเรื่องลี้ลับจากฝั่งตะวันออก” โดยไวท์ได้กล่าวในช่วงท้ายของตอนจบของซีซัน 2 ว่า “ในซีซันแรกดูจะเน้นเรื่องเงิน และจากนั้นในซีซัน 2 คือเรื่องเซ็กส์” และ “ผมคิดว่าซีซัน 3 อาจเป็นการเสียดสีและสะท้อนมุมมองตลก ๆ เกี่ยวกับความตายและศาสนาและเรื่องลี้ลับทางตะวันออก มันให้ความรู้สึกเหมือนกับการถักทอเรื่องราวที่เข้มข้นในอีกภาคของไวท์ โลตัส”

แหล่งข่าวระบุว่า การถ่ายทำซีซัน 3 ยังไม่เริ่มเปิดกล้อง แต่ทางผู้กำกับได้ใช้เวลาในประเทศไทยเพื่อเลือกเฟ้นสถานที่ถ่ายทำแล้ว ส่วนรายละเอียดของทีมนักแสดงยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ในซีซัน 2 มีทีมนักแสดงหลักใหม่เข้ามาเสริมทัพ ทำให้เป็นไปได้ว่าจะมีนักแสดงใหม่มาโลดแล่นใน ‘เกาะสวาท หาดฆาตกรรม’ ซีซัน 3 อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ซีรีส์ ‘เดอะ ไวท์ โลตัส’ กวาด 10 รางวัลเอ็มมีในซีซันแรก ซึ่งรวมถึงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เจนนิเฟอร์ คูลิดจ์ ผู้รับบท ทันยา แมคควอยด์ ในซีรีส์ ที่คว้ารางวัลลูกโลกทองคำในซีซัน 2 และรางวัล SAG award อีกด้วย

  • ที่มา: Variety
XS
SM
MD
LG