ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Tiger Woods เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ดีกรีนักสกีทีมชาติสหรัฐวัย 28 ปี Lindsey Vonn


“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟไทยวัย 22 ปีคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันรายการ Avantha Masters ที่อินเดีย ทำให้อันดับโลกขยับขึ้นมาที่ 170 และจะเป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 3 ในปีนี้ที่จะร่วมแข่งขันในรายการเมเจอร์ British Open ในเดือน ก.ค อีก 2 คนคือถาวร วิรัตน์จันทร์และธงชัย ใจดี

โปรหญิงชาวอเมริกัน Stacey Lewis ขึ้นครองอันดับ 1 นักกอล์ฟหญิงโลกหลังคว้าแชมป์รายการ RR Donnelly Founders Cup ที่รัฐแอริโซน่า ดันให้ Yani Tseng ตกลงไปอยู่ที่ 2 หลังจากที่ครองอันดับหนึ่งมา 109 สัปดาห์ ส่วนนักกอล์ฟหญิงไทย อารียา จุฑานุกาล อยู่ที่ 30 พรอนงค์ เพชรล้ำที่ 66 และนนทยา ศรีสว่างที่ 143

Tiger Woods โพสต์ภาพหวานทาง Facebook เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ Lindsey Vonn ซึ่งเป็นนักสกีทีมชาติสหรัฐวัย 28 ปีเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกที่นครแสนคูเวอร์ แคนาดา และแชมป์สกีโลก World Cup อีก 4 สมัย โดย Tiger ระบุไว้ใน Facebook ว่าปีนี้ตนมีความสุขกับชัยชนะ 2 รายการและการได้พบกับ Lindsey ซึ่งตกลงคบกันเป็นแฟนอยู่ในขณะนี้ ส่วนทาง Lindsey Vonn ก็เปิดเผยทาง Facebook ของตัวเองว่ากำลังเดทกับ Tiger อยู่ และว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เพิ่มพัฒนาไม่กี่เดือนนี่เอง

Tiger Woods และ Lindsey Vonn อายุห่างกัน 9 ปี โดย Tiger อายุ 37 ส่วน Lindsey อายุ 28 ทั้งสองผ่านการหย่าร้างมาแล้วคนละครั้ง โดย Tiger Woods หย่าขาดจากภรรยาเก่าเมื่อ 3 ปีก่อน ส่วน Lindsey Vonn หย่ากับสามีซึ่งเป็นอดีตนักสกีทีมชาติสหรัฐเช่นกันเมื่อเดือน ม.ค ที่ผ่านมา
XS
SM
MD
LG