ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เคล็ดลับเสริมหล่ออย่างได้ผลทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผมและท่อนบนรูปตัววี


เว็บไซต์ Askmen.com แนะนำวิธีเสริมหล่อหลายวิธีซึ่งพิสูจน์แล้วว่าได้ผลและมีงานวิจัยหลายชิ้นรับรอง

เว็บไซต์ Askmen.com แนะนำว่าวิธีแรกคือกำจัดขนส่วนเกินตามร่างกายออกไป รายงานการศึกษาในรัฐแคลิฟอร์เนียและนิวซีแลนด์ชี้ว่ากลุ่มตัวอย่างคุณผู้หญิงให้คะแนนรูปถ่ายผู้ชายที่ไม่มีขนตามหน้าอกหรือตามร่างกายในระดับคะแนนที่สูงกว่าผู้ชายที่มีขนดก ดังนั้นจึงแนะนำให้คุณผู้ชายกำจัดขนส่วนเกินออกจากร่างกายก่อนวันออกเดตครั้งแรกจะมาถึง

วิธีต่อมาคือเรื่องของการตบแต่งรูปหน้าให้ดูน่าดึงดูดใจ รายงานการศึกษาหลายชิ้นระบุว่าผู้ชายที่มีกรามใหญ่-ใบหน้าได้สัดส่วนจะดึงดูดความสนใจเพศตรงข้ามได้มากกว่า Askmen.com แนะนำให้ใช้หนวด-เครา หรือทรงผมในการทำให้ใบหน้าเกิดความสมส่วน เช่นถ้าคางเล็กเกินไปก็อาจไว้ทรงผมหรือไว้หนวดที่ทำให้คางหรือกรามดูโดดเด่นขึ้นมาได้ แต่ไม่ใช่การไว้หนวดเคราจนดูรกรุงรังเกินไป

คำแนะนำต่อไปเป็นเรื่องของรอยยิ้มพิมพ์ใจ นักวิจัยด้านความสัมพันธ์ชี้ว่าผู้ชายที่ฉีกยิ้มง่าย-ดูเป็นคนอารมณ์ดีมีแนวโน้มที่จะต้องตาต้องใจผู้หญิงที่ต้องการมีความสัมพันธ์แบบระยะยาวมากกว่าผู้ชายที่ยิ้มไม่ค่อยเป็น แต่ถ้าเป็นความสัมพันธ์แบบระยะสั้นหรือ one-night stand ดูเหมือนผู้ชายที่หน้าตาครุ่นคิด-เงียบขรึมจะมีภาษีดีกว่า

จากเรื่องของหน้าตามาที่เรื่องรูปร่างท่าทาง รายงานชี้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายที่สูงกว่าตน ดังนั้นการสวมรองเท้าที่มีส้นสูงขึ้นมาสักนิ้วหรือครึ่งนิ้วก็อาจทำให้ดูสูงใหญ่ขึ้นมาได้บ้าง เช่นเดียวกับการยืดหลังให้ตรงอยู่เสมอไม่ว่าจะนั่ง ยืนหรือเดิน ก็จะทำให้ดูเป็นคนบุคลิกดี รูปร่างดี มีความมั่นใจขึ้นมาได้เช่นกัน

คำแนะนำเกี่ยวกับรูปร่างอีกอย่างหนึ่งคือให้ท่านสุภาพบุรุษจดจำตัว V ไว้ให้ดี เพราะรายงานหลายชิ้นระบุตรงกันว่าผู้ชายที่มีรูปร่างช่วงหน้าอกมาถึงเอวคล้ายตัว V มีความน่าดึงดูดใจเพศตรงข้ามมากกว่า และการจะให้ได้มาซึ่งตัว V ที่ว่านี้ก็คือการดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายเป็นประจำ ไปจนถึงการใส่เสื้อผ้าที่มีช่วงไหล่กว้างหรือเสื้อยืดแบบคอวีก็อาจจะช่วยได้บ้างนิดหน่อย

สำหรับคำแนะนำสุดท้าย Askmen.com อ้างอิงงานศึกษาด้านกลิ่นบางชิ้นที่บอกว่า ผู้หญิงมักใช้สัมผัสด้านกลิ่นโดยไม่รู้ตัวในการตัดสินว่าผู้ชายคนนั้นมีความแตกต่างจากตนอย่างไร คือถ้ายิ่งมีกลิ่นตามธรรมชาติแตกต่างจากผู้หญิงมากก็จะน่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้นทางที่ดีคืออย่าฉีดน้ำหอมมากเกินไป แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้กลิ่นตัวตามธรรมชาติเพ่นพ่านออกมามากเกินไปเช่นกัน

XS
SM
MD
LG