ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ภาพยนตร์ Legally Blonde ภาค 3 พร้อมลงโรง พ.ค.​ 2565


legally blonde poster
legally blonde poster

แฟนภาพยนตร์ 'ลีกัลลี บลอนด์' (Legally Blonde) และสาวบลอนด์ 'แอล วู้ดส์' มีเฮ หลังสตูดิโอประกาศสร้างภาค 3 พร้อมลงโรงในอีกสองปีข้างหน้า

เป็นเวลาเกือบ 20 ปีหลังจากที่ภาพยนตร์ Legally Blonde ได้เปิดตัวในปี พ.ศ.2544 และกลายเป็นหนังฮิตทำเงินไปอย่างท่วมท้นใน box office จนทำให้ในอีก 2 ปีต่อมา ได้มีภาคสอง Legally Blonde: Red, White and Blonde ขึ้นมาอีก

Legally Blonde หรือชื่อในไทยว่า "สาวบลอนด์หัวใจดี๊ด๊า"​ เป็นเรื่องราวของ แอล วู้สด์ (Elle Woods) สาวปาร์ตี้ผมบลอนด์ที่มุมานะเข้าเรียนกฎหมายที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สถาบันการศึกษาชั้นนำของสหรัฐฯ เพื่อชิงหัวใจของอดีตแฟนหนุ่มกลับคืนมา ในระหว่างการเล่าเรียนนี้เอง เธอก็ต้องเอาชนะคำสบประมาทและพิสูจน์ให้ได้ว่าถึงแม้เธอจะเป็นสาวผมบลอนด์ ลุ่มหลงกับแฟชั่น ความงาม และงานสังคมแต่เธอก็เป็นผู้หญิงผมบลอนด์ที่มีสมอง และสามารถเป็นทนายความที่ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธีของเธอ

ในสังคมอเมริกัน มีคำว่า “dumb blonde” ซึ่งเป็นคำที่ใช้ดูถูก สบประมาทผู้หญิงผมบลอนด์ว่าไม่ฉลาด

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะมีการถ่ายทำภาคสามของ Legally Blonde เมื่อสองปีก่อน แต่ทว่าไม่มีอะไรแน่ชัด จนกระทั่งเมื่อ MGM Studios สตูดิโอสร้างหนังฮอลลีวู้ด ได้ทวีตในสัปดาห์นี้ว่า “แอล วู้ดส์ กลับมาแล้ว! Legally Blonde ภาค 3 กำลังจะมาในเดือนพฤษภาคม 2565”

ซึ่งสตูดิโอ MGM ได้ทวีตคอนเฟิร์มข่าวการถ่ายทำภาคใหม่เพียงหนึ่งวัน หลังจากที่ นักแสดง รีส วิทเธอร์สปูน ผู้รับบท แอล วู้ดส์ ได้จัดงานคืนสู่เหย้าออนไลน์ระหว่างตนเองและนักแสดงจาก Legally Blonde คนอื่น ๆ เช่น Luke Wilson, Selma Blair, และ Jennifer Coolidge ถ่ายทอดออกทางรายการ Saturday Night's Live

ในปีนี้ รีส วิทเธอร์สปูน มีอายุ 44 ปี และเธอบอกว่าเธอรู้สึกดีใจที่จะได้กลับมาแสดงในภาคต่อของหนังเรื่องนี้อีก วิทเธอร์สปูนยังให้สัมภาษณ์กับ CNN ด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวหลาย ๆ คน และยังทำให้บางคนตัดสินใจเข้าเรียนกฎหมายอีกด้วย

โดยที่มผู้เขียนบทบอกไว้คร่าวๆ ว่าจะเป็นเรื่องของ แอล วู้ดส์ ในช่วงวัย 40 แต่จะมีเรื่องราวอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันในเดือน พฤษภาคม ปี 2565

XS
SM
MD
LG