ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เอาใจเกมเมอร์! เคเอฟซี เปิดตัว เครื่องเล่นเกมอุ่นไก่ทอด


KFC
KFC
Business News
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:38 0:00


เคเอฟซี ก้าวออกจาก comfort zone ในการเป็นเจ้าแห่งไก่ทอด อาหาร comfort food ของผู้คนทั่วโลก ด้วยการพัฒนาเครื่องเล่นเกมคอนโซล ที่สามารถอุ่นไก่ทอดให้ร้อนพร้อมรับประทานระหว่างเล่มเกมได้ ตามรายงานของ USAToday และ Forbes

แฟรนไชส์ไก่ทอดเจ้าดัง เคเอฟซี ประกาศเมื่อวันอังคาร ในการพัฒนาเครื่องเล่มเกมคอนโซล ภายใต้ชื่อ “KFConsole” ด้วยความร่วมมือกับบริษัท Cooler Master ผู้ผลิตพัดลมระบายความร้อนซีพียูคอมพิวเตอร์เจ้าดัง รวมทั้ง บริษัท Intel, Asus และ Seagate รับประกันความเร็วแรงที่เกมเมอร์ต้องไม่พลาด

ตัวเครื่องภายนอกดูเหมือนหม้อทอดไร้น้ำมัน แต่ภายใต้ตัวเครื่องเป็นขุมพลัง ระบบซีพียู Intel NUC 9 Extreme มีหน่วยความจำแบบ SSD Seagate BarraCuda 1TB สองตัว ความละเอียดระดับ 4k 240 fps รองรับ 4k และ virtual reality มาพร้อมระบบระบายความร้อนของ Cooler Master ที่ช่วงระบายความร้อนจากการทำงานของระบบ มายังเตาอุ่นไก่ทอดภายในตัว

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมิถุนายน เคเอฟซี เปิดเผยว่าจะมีการเปิดตัว KFConsole นี้มาก่อนแล้ว และการเปิดตัวอีกครั้งก่อนคริสต์มาสนี้ สะท้อนว่าเคเอฟซีไม่ได้หยุดอยู่แค่การโปรโมตเรียกกระแสแต่อย่างใด ส่วนราคาและวันออกจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จากสเปคเครื่องอย่าง Intel Nuc9 เพียงอย่างเดียวก็ราคาหลักพันดอลลาร์เข้าไปแล้ว

ที่ผ่านมา เคเอฟซี มักนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ นอกเหนือจากไก่ทอด เช่น หนังสั้น 15 นาที แนวละครหลังข่าว “A Recipe for Seduction on Lifetime” ที่ให้ผู้พันแซนเดอร์เป็นเชฟผู้หล่อเหลา

และเมื่อปีก่อน เคเอฟซี สร้างเกมจีบหนุ่มสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีผู้พันแซนเดอร์เป็นพระเอก รวมทั้งผลิตภัณฑ์แปลกๆ เช่น รองเท้า Crocs ลายไก่ทอดเคเอฟซีที่มีกลิ่นไก่ทอด และไม้ฟืนกลิ่นไก่ทอดเคเอฟซี

XS
SM
MD
LG